"Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong" Quan Chi Lâm: U60 giàu có, hẹn hò trai trẻ kém 24 tuổi

Ở tuổi 58, Quan Chi Lâm sở hữu khối tài sản hơn 1 nghìn tỷ đồng nhưng không có người thừa kế.

Mới đây, người đại diện của Quan Chi Lâm đăng tải trên mạng xã hội đoạn video cô ăn bánh sinh nhật đón tuổi 58.

Trong video, nữ diễn viên ngồi một mình giữa căn phòng sang trọng, cô cắt bánh mời những nhân viên của mình. Nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng đến Quan Chi Lâm, tuy nhiên cũng có không ít người tỏ ra ngạc nhiên vì sinh nhật của nữ diễn viên nổi tiếng không hề náo nhiệt với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao mà ngược lại, vô cùng đơn giản, bình lặng.

Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong Quan Chi Lâm: U60 giàu có, hẹn hò trai trẻ kém 24 tuổi-1

Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong Quan Chi Lâm: U60 giàu có, hẹn hò trai trẻ kém 24 tuổi-2

Thực tế, ở tuổi 58, Quan Chi Lâm vẫn sống độc thân. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, cô hẹn hò nhiều người, tuy nhiên không kết hôn, sinh con mà sống lẻ bóng với khối gia tài lên đến 400 triệu NDT (hơn 1,3 nghìn tỷ đồng). Vì không kết hôn, nữ diễn viên cho biết, người thừa kế tài sản chính là em trai ruột của cô.

Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong thập niên 90

Quan Chi Lâm sinh năm 1962 tại Hong Kong trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật với cha là Quan Ải - Ảnh đế nổi tiếng Hong Kong, mẹ là Trương Băng Thiến - mỹ nhân màn bạc nức tiếng một thời.

Năm 20 tuổi, cô bắt đầu bước chân vào làng giải trí và lập tức trở thành "ngọc nữ đắt giá" của màn ảnh xứ Cảng thơm nhờ nhan sắc xinh đẹp nổi bật cùng những bộ phim nổi tiếng như Hoàng Phi Hồng, Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại, Tái kiếm giang hồ, Nhật hạ phúc tinh, Hào môn dạ yến, Long huynh hổ đệ...

Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong Quan Chi Lâm: U60 giàu có, hẹn hò trai trẻ kém 24 tuổi-3

Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong Quan Chi Lâm: U60 giàu có, hẹn hò trai trẻ kém 24 tuổi-4

Vẻ ngoài xinh đẹp, khí chất nổi bật của Quan Chi Lâm thời trẻ.

Tại Hong Kong, nhan sắc của Quan Chi Lâm được ca tụng bằng nhiều danh xưng mỹ miều như "Hương Cảng đệ nhất mỹ nữ", "Mỹ nhân đẹp nhất toàn Cảng"... 

Thậm chí, "Thiên vương Hong Kong" Lưu Đức Hoa cũng không tiếc lời ca ngợi vẻ đẹp của mỹ nhân sinh năm 1962: "Chi Lâm là người con gái đẹp nhất mà tôi từng gặp".

Thời kỳ hoàng kim, Quan Chi Lâm từng được tạp chí People (Mỹ) xếp vào danh sách "50 người đẹp nhất thế giới" (1998). 

Nhan sắc cổ điển, cao quý của cô dễ dàng khiến đàn ông ở mọi tầng lớp, địa vị phải say đắm.

Hẹn hò nhiều tỷ phú, yêu trai trẻ kém 24 tuổi

"Hồng nhan bạc phận", Quan Chi Lâm trải qua vô số cuộc tình, tuy nhiên đường tình duyên sóng gió khiến cô vẫn lẻ bóng ở tuổi U60.

Mối tình đầu tiên của Quan Chi Lâm vào năm cô 19 tuổi. Thời điểm này, cô phải lòng vị đại gia giàu có Vương Quốc Tinh, ông hơn cô 16 tuổi, nổi tiếng đào hoa và từng có 1 đời vợ.

Chi Lâm qua lại với Vương Quốc Tinh mặc sự ngăn cản quyết liệt từ gia đình. Thậm chí, cha ruột của nữ diễn viên còn suýt tự tử vì uất ức khi con gái nhất mực đòi cưới vị đại gia hơn 16 tuổi. Bất chấp sự phản đối của gia đình, Quan Chi Lâm quyết định lên xe hoa khi tuổi đời còn trẻ.

Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong Quan Chi Lâm: U60 giàu có, hẹn hò trai trẻ kém 24 tuổi-5

Quan Chi Lâm bên chồng cũ Vương Quốc Tinh.

Tuy nhiên, chỉ sau nửa năm, Vương Quốc Tinh vẫn chứng nào tật nấy. Ông liên tục ngoại tình và công khai sỉ nhục Quan Chi Lâm khiến nữ diễn viên uất ức, thường xuyên cãi vã và cuối cùng quyết định ly hôn.

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Quan Chi Lâm nhiều lần dính tin đồn là "hồ ly giật chồng" khi cặp kè với nhiều đại gia đã có vợ như Mã Thanh Vỹ, Lưu Loan Hùng.

Năm 2014, cô bí mật kết hôn với tỷ phú Trần Thái Minh. Tuy nhiên cả hai ly hôn sau 1 năm chung sống.

Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong Quan Chi Lâm: U60 giàu có, hẹn hò trai trẻ kém 24 tuổi-6

Quan Chi Lâm từng hẹn hò nhiều tỷ phú như Mã Thanh Vỹ, Lưu Loan Hùng, Trần Thái Minh.

Dù vậy, sau này, tỷ phú Trần Thái Minh khẳng định, giữa ông và Chi Lâm chỉ có quan hệ yêu đương chứ chưa từng kết hôn. Ông Trần Thái Minh cho biết, ông đã có ý định tổ chức hôn lễ sang trọng với người đẹp. 

Tuy nhiên, vì những mâu thuẫn, Quan Chi Lâm tự mình rời khỏi biệt thự triệu đô hai người chung sống, sau đó tuyên bố với truyền thông rằng họ đã ly dị, điều này khiến vị tỷ phú cũng không khỏi bất ngờ.

Sau nhiều cuộc tình với đại gia, mới đây, Quan Chi Lâm lại gây chú ý khi qua lại với nam người mẫu kém 24 tuổi tên Hầu Duy Đức. Truyền thông Hong Kong rầm rộ đăng tải hình ảnh thân mật của cả hai trong căn hộ 19 triệu USD của nữ diễn viên. 

Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong Quan Chi Lâm: U60 giàu có, hẹn hò trai trẻ kém 24 tuổi-7

Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong Quan Chi Lâm: U60 giàu có, hẹn hò trai trẻ kém 24 tuổi-8

Gần đây, cô được cho là đang hẹn hò với nam người mẫu Hầu Duy Đức.

Không những vậy, nhiều hình ảnh cặp đôi "quấn nhau như sam" trong những bữa tiệc của bạn bè khiến mối tình chênh lệch tuổi tác của Quan Chi Lâm càng gây xôn xao dư luận. Dù vậy, mỹ nhân "Đông Phương Bất Bại" vẫn giữ im lặng trước tin đồn yêu "phi công trẻ".

Trên Sina, nữ diễn viên thừa nhận tiêu chuẩn chọn bạn đời của cô vô cùng khắt khe: "Có lẽ càng già dặn thì yêu cầu của tôi lại ngày càng cao. Người đàn ông chung sống với tôi ngoài việc hợp tính, thì còn cần là người mà tôi ngưỡng mộ, có thể học hỏi nhiều điều hay, mới lạ từ anh ấy".

Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong Quan Chi Lâm: U60 giàu có, hẹn hò trai trẻ kém 24 tuổi-9

Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong Quan Chi Lâm: U60 giàu có, hẹn hò trai trẻ kém 24 tuổi-10

Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong Quan Chi Lâm: U60 giàu có, hẹn hò trai trẻ kém 24 tuổi-11

Nhan sắc Quan Chi Lâm ở tuổi U60.

Hiện tại, với công việc kinh doanh thời trang, phát triển thương hiệu riêng, Quan Chi Lâm được coi là "đại gia của showbiz". Cô sở hữu nhiều bất động sản giá trị, cuộc sống được đánh giá là vô cùng tiện nghi, xa hoa. Dù vậy, nhiều người vẫn không khỏi tiếc nuối trước cảnh lẻ bóng của mỹ nhân nức tiếng một thời.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/de-nhat-my-nhan-hong-kong-quan-chi-lam-u60-giau-co-hen-ho-trai-tre-kem-24-tuoi-20200925092316662.htm

Quan Chi Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.