Quan điểm "công chúng nuôi nghệ sĩ" của bà Nguyễn Phương Hằng khiến dàn nghệ sĩ Việt xôn xao: "Nghệ sĩ kiếm tiền từ công chúng mà lại im lặng hại công chúng!"

Quan điểm "công chúng nuôi nghệ sĩ" của bà Nguyễn Phương Hằng lần nữa lại khiến dư luận sục sôi khi ngay lúc này nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng phủ nhận.

Cụ thể, trong livestream trước đó, bà Nguyễn Phương Hằng đã thể hiện sự phẫn nộ khi trong suốt thời gian bà nói "bóng gió" yêu cầu dàn nghệ sĩ có liên quan đến ông Võ Hoàng Yên lên tiếng nhưng lại nhận về sự im lặng. Bà Hằng cho rằng thái độ này của giới nghệ sĩ là vô cảm, thiếu tôn trọng khán giả dù "khán giả là người nuôi nghệ sĩ".

"Tôi lên tiếng ý tôi là: "Hãy giúp cho tôi thêm một tiếng nói!", bởi vì những người này có người hâm mộ và cũng từng va chạm với ông Võ Hoàng Yên nên tôi nhờ họ lên tiếng cho tôi, dù tốt hay dù xấu gì thì cũng nói thay cho tôi 1 lời... Họ vẫn im lặng. Họ vô tâm, vô can, vô cảm, vô tình với cộng đồng... Tôi không vô cảm, không im lặng với công chúng. Nghệ sĩ kiếm tiền từ công chúng mà lại im lặng hại công chúng. Tôi đã nói tới vậy mà không lên tiếng thì thôi", bà Hằng nói trong livestream.

Quan điểm công chúng nuôi nghệ sĩ của bà Nguyễn Phương Hằng khiến dàn nghệ sĩ Việt xôn xao: Nghệ sĩ kiếm tiền từ công chúng mà lại im lặng hại công chúng!-1

Bà Hằng nói: "Kiếm tiền từ công chúng mà lại im lặng là vô cảm".

Cũng trong livestream này, bà chủ Đại Nam cho rằng việc bà đứng ra tố giác ông Võ Hoàng Yên là việc làm "vì cộng đồng", bà Hằng cũng yêu cầu những nghệ sĩ từng được ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh lên tiếng nhằm khẳng định "mình đúng". Thế nhưng, không như mong đợi, các nghệ sĩ có liên quan vẫn không lên tiếng.

Liên tiếp sau đó, bà chủ Đại Nam thể hiện quan điểm cho rằng nghệ sĩ sống nhờ vào công chúng nên phải đặc biệt lên tiếng khi công chúng bị lừa, bà không đồng ý với việc các nghệ sĩ im lặng trước sự việc bà tố ông Võ Hoàng Yên: "Công chúng nuôi nghệ sĩ hay nghệ sĩ nuôi công chúng? Nói cho rõ ra đi! Nghệ sĩ kiếm tiền từ công chúng!", bà Hằng nói trong livestream ngày 16/4.

Quan điểm "công chúng nuôi nghệ sĩ" lần nữa gây xôn xao mạng xã hội khi đạo diễn Bùi Quốc Bảo bày tỏ sự bức xúc và được xem như phủ nhận hoàn toàn quan điểm của bà Hằng: ''Xã hội cần chấm dứt quan điểm lạc hậu là nuôi nghệ sĩ đi nhé".

Quan điểm công chúng nuôi nghệ sĩ của bà Nguyễn Phương Hằng khiến dàn nghệ sĩ Việt xôn xao: Nghệ sĩ kiếm tiền từ công chúng mà lại im lặng hại công chúng!-2

Quan điểm của đạo diễn Bùi Quốc Bảo gây xôn xao.

Quan điểm công chúng nuôi nghệ sĩ của bà Nguyễn Phương Hằng khiến dàn nghệ sĩ Việt xôn xao: Nghệ sĩ kiếm tiền từ công chúng mà lại im lặng hại công chúng!-3

Nhiều nghệ sĩ Việt lên tiếng.

Đồng quan điểm với nghệ sĩ Quốc Bảo, Vy Oanh, Tiến Luật cùng nhiều nghệ sĩ khác cũng lên tiếng và chia sẻ nỗi niềm.

Theo Trí Thức Trẻ


Nguyễn Phương Hằng

Tiến Luật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.