Quan hệ đặc biệt và mối thâm tình Đàm Vĩnh Hưng dành cho Hoài Lâm

Hoài Lâm chính là đệ tử mà Đàm Vĩnh Hưng thương yêu nhất, là ca sĩ duy nhất khiến Mr. Đàm phải quay lại phòng thu để thu lại phần hát của mình khi họ song ca.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đăng lên trang cá nhân bài viết khá dài với những dòng đầy tâm trạng gửi đến Hoài Lâm. Đối với Mr. Đàm, giọng ca Hoa nở không màu là người có thanh sắc vẹn toàn tuyệt đối, tài năng phải xếp vào hạng xuất chúng. 'Ông hoàng nhạc Việt' còn yêu mến con nuôi Hoài Linh bởi tính cách hiền lành, không mưu mô, toan tính. Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ, Hoài Lâm là ca sĩ duy nhất khiến anh phải quay lại phòng thu để thu lại phần hát của mình khi họ song ca.

Cũng chính vì thế, Đàm Vĩnh Hưng cực kỳ tiếc cho Hoài Lâm khi giọng ca trẻ này không phát huy, tận dụng được những ưu thế của mình trong sự nghiệp. Mr. Đàm tự nhận một phần lỗi là do mình và khẳng định luôn sẵn sàng giúp đỡ, đợi Hoài Lâm quay trở lại với nghệ thuật.

Quan hệ đặc biệt và mối thâm tình Đàm Vĩnh Hưng dành cho Hoài Lâm-1

Quan hệ đặc biệt và mối thâm tình Đàm Vĩnh Hưng dành cho Hoài Lâm-2

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh sẽ làm tất cả để Hoài Lâm lấy lại phong độ như trước. 

Hoài Lâm không chỉ có người cha nuôi cực kỳ nổi tiếng - danh hài, NSƯT Hoài Linh mà còn được sự dìu dắt, giúp đỡ của Đàm Vĩnh Hưng từ những ngày đầu vào nghề. Đàm Vĩnh Hưng từng kể, Hoài Lâm về nhà anh từ năm 14 tuổi và được cho đi học, được truyền dạy mọi thứ về nghệ thuật. Chính vì thế, mối quan hệ của họ đặc biệt thân thiết. 

Đàm Vĩnh Hưng từng thổ lộ trên trang cá nhân: 'Nó chính là đứa đệ tử mà tôi thương nhiều nhiều nhất! Tôi đợi tin nhắn của một học trò chính là nó. Lần nào gặp là cũng ôm hôn sư phụ. Mấy hôm nay con gầy. Nét thư sinh, hiền khô vẫn nguyên vẹn, chỉ có một điều duy nhất là con đang nghĩ gì không ai có thể biết được. Đứa con này, thiệt là... Ước gì cho thời gian trở lại, ước gì ngày đó con không rời xa ta. Hình như khi chúng ta có con, mình chỉ được làm cha làm mẹ 18 năm thôi. Sau đó chỉ là danh phận”.

Quan hệ đặc biệt và mối thâm tình Đàm Vĩnh Hưng dành cho Hoài Lâm-3

Quan hệ đặc biệt và mối thâm tình Đàm Vĩnh Hưng dành cho Hoài Lâm-4

Đàm Vĩnh Hưng thổ lộ, Hoài Lâm là học trò mà anh thương nhiều nhất.

Coi Hoài Lâm như con, Đàm Vĩnh Hưng dành cho cậu học trò này sự quan tâm cực độ. 'Tôi nhận Hoài Lâm khi còn lông bông, rất lơ ngơ từ cách ăn mặc. Sau đó tôi đã mang về dạy dỗ từ cách hát đến việc sống đối nhân xử thế ra sao, thẩm mỹ về màu sắc…

Khi tôi dành cho Hoài Lâm tất cả mọi thứ thì con lại tuột ra khỏi tay tôi, chạy theo sự lôi kéo khác bên ngoài. Sau đó, Hoài Lâm đã quỳ dưới chân tôi khóc mấy lần. Hoài Lâm cũng đã gặp nhiều biến cố trong cuộc sống để trở thành con người khác', Mr. Đàm từng chia sẻ.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hoài Lâm bị dính liên hoàn scandal nên bị hủy toàn bộ các show diễn. Sau đó, anh quyết định về quê 'ở ẩn' để chữa bệnh và tạm ngừng đi hát. Thời điểm này, Đàm Vĩnh Hưng là một trong những người bày tỏ sự thất vọng và buồn bã.

Anh đã có những dòng tâm sự đầy xúc động: 'Sự phụ nhớ con nhiều. Sư phụ mong con luôn khoẻ mạnh bình an và nhẹ nhàng thanh thản đầu óc như con mong muốn và tâm sự với sư phụ trước khi con lên nơi con chọn đó. Sư phụ có nói với con nếu số mạng của con sẽ là ngôi sao thì dù con lên núi trốn hay vào rừng sâu để ẩn thì cũng sẽ là ngôi sao! Và Tổ nghiệp vẫn không nỡ tước đi ngôi sao đó của con'.

Quan hệ đặc biệt và mối thâm tình Đàm Vĩnh Hưng dành cho Hoài Lâm-5

Đàm Vĩnh Hưng không ngại bảo vệ Hoài Lâm trước những ý kiến trái chiều, tiêu cực.

Rời showbiz, Hoài Lâm đang có cuộc sống bình yên ở quê nhà. Từng là ngôi sao sáng chói, việc Hoài Lâm ngừng hát để chăm sóc gia đình, thậm chí chạy xe, phục vụ bàn để kiếm sống qua ngày khiến nhiều người tiếc nuối. Nói về lựa chọn này, Hoài Lâm chia sẻ, anh cảm thấy cuộc sống thoải mái hơn từ khi về quê. Không đi diễn, giọng ca Hoa nở không màu vẫn có thu nhập nhờ đăng tải video ca hát trên mạng xã hội. Anh vẫn nhận được nhiều lời mời hợp tác từ các nhạc sĩ, ca sĩ, thậm chí còn phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc hơn thời điểm còn hoạt động ở TP.HCM. Thỉnh thoảng, Hoài Lâm vẫn ra mắt ca khúc mới.

Quan hệ đặc biệt và mối thâm tình Đàm Vĩnh Hưng dành cho Hoài Lâm-6

Hoài Lâm có cuộc sống bình yên ở quê nhà sau khi rời showbiz.

Cách đây không lâu, Hoài Lâm cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Trước sau trời cũng mưa. Mặc dù không thành công như nhiều bản hit trước đó song ca khúc này cho thấy sự đầu tư, niềm đam mê của Hoài Lâm với âm nhạc.

Giọng ca sinh năm 1995 vẫn thỉnh thoảng trò chuyện, hát giao lưu cùng người hâm mộ qua mạng xã hội. Gần đây nhất, anh khiến fan lo lắng khi để lộ cách nói chuyện không rõ ràng, gương mặt hốc hác, thậm chí liên tục ngủ gật lúc livestream trò chuyện cùng khán giả. Tuy nhiên, anh giữ im lặng trước mọi đồn đoán về sức khỏe.

Theo VTC


Hoài Lâm

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.