Quản lí Trấn Thành giải thích về vụ bị tố hành xử không đẹp tại rạp phim, dân mạng: 'Bằng chứng đâu?'

Sau khi quản lí cụp rạp nơi xảy ra vụ việc lên tiếng, mới đây quản lí của Trấn Thành cũng đã có những lời giải thích về vấn đề này. Tuy nhiên cộng đồng mạng cho rằng chỉ thể hiện qua lời nói thôi là chưa thuyết phục mà cần có bằng chứng cụ thể.

Vụ việc Trấn Thành bị một cư dân mạng tố hành xử không đẹp tại rạp chiếu phim đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ dư luận. Cụ thể, khi người này xếp hàng mua vé xem phim thì Trấn Thành cùng bạn bè tới sau vẫn được phía rạp ưu tiên giải quyết có vé trước. Cũng theo khán giả này, Trấn Thành đề nghị mua hết vé. Vì cũng muốn xem phim nên người này mong muốn Trấn Thành nhường lại 2 vé, tuy nhiên nghệ sĩ cho biết cần sự riêng tư nên không thể nhường. Sau đó khán giả này đành ra về.

Quản lí Trấn Thành giải thích về vụ bị tố hành xử không đẹp tại rạp phim, dân mạng: Bằng chứng đâu?-1

Vụ việc Trấn Thành bị một người đi xem phim tố hành xử không đẹp đang khiến dư luận xôn xao 

Sau đó phía quản lí cụm rạp đã lên tiếng giải thích về vụ việc, rằng Trấn Thành đã đặt trước và chỉ đến để lấy vé chứ không có chuyện tới nơi mới mua và giành vé của người khác. Bộ phim cũng còn vé ở suất chiếu cách đó 10 phút và nhân viên đã hướng dẫn vị khách này. Vị quản lí cho biết rất tiếc về hiểu lầm này, đã gọi điện giải thích với khách hàng và nhận được sự thông cảm.

Tuy nhiên, người tố Trấn Thành tiếp tục phản bác, cho rằng người quản lí cụm rạp nói sai sự thật, khiến người này 'đã thiệt thòi giờ còn bị nói như kiểu ích kỷ sai trái hoàn toàn'.

Mới đây, quản lí của Trấn Thành đã chia sẻ một bài viết khá dài để nói rõ về vụ việc. Nội dung như sau:

'Trước khi truyền thông đẩy mọi việc đi quá xa thì mình xin phép đại diện Trấn Thành nói lên những điều sau đây:

Suất chiếu của chúng tôi là 23h10’, đây là suất rạp đã mở riêng theo order (đặt hàng) của chúng tôi từ sớm ngày hôm đó để có thể cùng gia đình, bạn thân,đồng nghiệp thư giãn sau 1 ngày làm việc. Và vì số lượng người đông nên Trấn Thành đã chủ động đặt vé trước cho yên tâm chứ không để đến rạp rồi mới chọn vé để tránh trường hợp không có vé cho đầy đủ mọi người.

Trong lúc anh Thành đứng chờ LẤY vé sau bạn nam kia thì được bạn nhân viên của rạp mời sang line (hàng) kế bên (line nhận vé đã đặt online) để xuất vé vào rạp. Trấn Thành xếp hàng đợi lấy vé của mình đã đặt trước (Trấn Thành vẫn còn lưu tin nhắn đặt vé với quản lý của rạp) chứ không phải xếp hàng để bắt đầu mua vé tại quầy như thông tin sai lệch hiện nay.

Chúng tôi hoàn toàn không biết bạn ấy mua vé xem phim gì và suất chiếu nào nên khi bạn mở lời với Trấn Thành nhường lại cho bạn 2 vé thì anh cũng đã nói rõ là mình đã book rạp để xem với gia đình, bạn bè rồi nên không thể nhường vé cho bạn được. Nhưng không biết vì lý do gì mà bạn nam kia lại không chọn suất 23h20 theo chỉ dẫn của bạn nhân viên (dù còn rất nhiều chỗ) mà hiểu lầm và lên án Trấn Thành được nhân viên ưu ái và không nhường vé cho bạn dẫn đến mọi việc đi quá xa như hiện nay.

Thật sự rất xin lỗi mọi người, những khán giả, bạn bè, đồng nghiệp luôn ủng hộ và yêu thương Trấn Thành đã phải lo lắng vì những thông tin sai lệch này. Rất mong mọi người có thể hiểu câu chuyện theo chiều hướng khách quan và đón nhận thông tin có chọn lọc hơn'.

Tuy nhiên, sau bài viết của quản lí Trấn Thành, nhiều người vẫn tỏ ra nghi ngờ, cho rằng lời giải thích chưa thoả đáng và đòi phải đưa ra bằng chứng về việc đã đặt vé trước.

Quản lí Trấn Thành giải thích về vụ bị tố hành xử không đẹp tại rạp phim, dân mạng: Bằng chứng đâu?-2Quản lí Trấn Thành giải thích về vụ bị tố hành xử không đẹp tại rạp phim, dân mạng: Bằng chứng đâu?-3

Một số bình luận của cộng đồng mạng

Hiện tại, những tranh luận của cộng đồng mạng về vụ việc vẫn chưa có hồi kết. 

Bài tố Trấn Thành người tên V.: 

'Tối qua đi coi phim suất 23h20, gặp Trấn Thành, Uyển Ân... Mình có nhường gia đình 3 người mua trước vì có cô đi xe lăn.

Xong Trấn Thành từ sau lên thì mình thấy đông khách mới mời qua máy kế bên mua vé. Trấn Thành bảo còn lại bao nhiêu chỗ anh bao cả rạp. Mình đang chờ nãy giờ có nói với Trấn Thành 'cho em xin 2 chỗ với anh, em đợi nãy giờ'. Trấn Thành nói 'anh cần sự riêng tư em ơi'. Mình khá là thất vọng!

Thật ra nếu xét đúng thì Trấn Thành phía sau lên Trấn Thành phải thấy mình đã đứng chờ từ lâu chứ? Thậm chí mình có nói cho em chỗ ở trên cũng được chắc cũng không ảnh hưởng đến riêng tư của anh lắm. Trấn Thành vẫn không đồng ý. Thế là lủi thủi dẫn bạn gái ra về.

Có thể Trấn Thành không sai và Trấn Thành cần sự riêng tư và có quyền bao rạp nhưng mình vẫn nghĩ Trấn Thành nên nhường mình vì dù sao mình cũng đến trước rồi và đợi nãy giờ'.

Quản lí Trấn Thành giải thích về vụ bị tố hành xử không đẹp tại rạp phim, dân mạng: Bằng chứng đâu?-4

Bài tố của người tên V.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của quản lí cụm rạp CGV Đồng Khởi trước đó: 

'Sáng ngày 1/3, anh Trấn Thành đã liên hệ với rạp để đặt trước một suất chiếu riêng tại phòng Gold Class (có 22 chỗ ngồi) lúc 23:10 cho cả gia đình và bạn bè. Tối ngày 1/3, khi đến rạp thì anh Thành đứng xếp hàng ở quầy. Khi đó, nhân viên đang trực ở quầy gọi mình từ trong ra hỗ trợ, và mời anh Thành qua quầy khác để lấy số vé đã được in sẵn. Anh khách đứng trước hiểu nhầm là anh Thành đến nơi mới mua vé và có hỏi mua 2 vé trong suất chiếu riêng mà anh Thành đã đặt trước. Ngay lúc đó, nhân viên quầy có giải thích và mời anh mua vé suất chiếu sau của cùng phim sẽ bắt đầu lúc 23:20 (chỉ cách đó 10 phút) vẫn còn nhiều chỗ.

Mình xin khẳng định là anh Trấn Thành đã đặt trước suất chiếu riêng cho gia đình, chứ không phải đến nơi mới mua vé và việc này không hề làm gián đoạn đến việc đặt vé của khách khác. Rạp cũng đã có sự chuẩn bị bằng cách xếp suất chiếu tiếp theo (có 70 chỗ ngồi) chỉ cách 10 phút nên khách hàng có thể đặt vé rất thuận tiện. Từ trước đến nay, CGV vẫn cung cấp dịch vụ suất chiếu riêng cho gia đình, hội nghị… ai cũng có thể đặt trước được. Chứ chúng mình không hề có sự phân biệt đối xử nào đâu ạ. Khách nào cũng quý hết ạ.

Với tư cách là quản lý, mình cảm thấy rất tiếc về sự hiểu nhầm này. Mình đã chủ động gọi điện giải thích để anh khách hiểu rõ hơn sự việc và anh cũng đã vui vẻ bỏ qua. Dù vậy, không biết vì lý do gì mà các nguồn thông tin sai lệch đang liên tiếp bị lan truyền trên mạng. Mong mọi người hiểu đúng sự việc ạ'.

Quản lí Trấn Thành giải thích về vụ bị tố hành xử không đẹp tại rạp phim, dân mạng: Bằng chứng đâu?-5

Chia sẻ của tài khoản xưng là quản lí của CGV tại Vincom Đồng Khởi

Quản lí Trấn Thành giải thích về vụ bị tố hành xử không đẹp tại rạp phim, dân mạng: Bằng chứng đâu?-6

Người tố Trấn Thành tiếp tục phản bác sau khi quản lí cụm rạp lên tiếng

 Theo Tri thức cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/quan-li-tran-thanh-giai-thich-ve-vu-bi-to-hanh-xu-khong-dep-tai-rap-phim-dan-mang-bang-chung-dau-post199512.html

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.