Quần lửng dép lê đi phát đồ ăn cứu trợ, ít ai có thể nhận ra người ca sĩ nổi tiếng này

Một cô ca sĩ với bộ quần áo giản dị, chân chất, đang miệt mài làm công việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân trong mùa dịch.

Những ngày này, bên cạnh lực lượng của tuyến đầu chống dịch là các y bác sĩ, các chiến sĩ bộ đội, công an, các tình nguyện viên... thì còn rất nhiều người nổi tiếng cũng đang tích cực góp sức mình để cùng đẩy lùi dịch bệnh. Người đi chợ mua đồ giúp người dân, người đi phát đồ từ thiện, cung cấp lương thực, thực phẩm cho những bà con đang gặp khó khăn... Và đâu đó, sau những lớp khẩu trang và đồ bảo hộ kia, chính là một gương mặt quen thuộc với công chúng, giờ đây đang đi giúp bà con.

Như mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một người đưa những thùng mì tôm qua rào chắn từ ngoài vào trong khu phong toả để tiếp tế cho người dân đã thu hút đông đảo cư dân mạng. Thế nhưng, nếu không nói, ít ai có thể nhận ra người này chính là ca sĩ Phương Thanh.

Quần lửng dép lê đi phát đồ ăn cứu trợ, ít ai có thể nhận ra người ca sĩ nổi tiếng này

Đội mũ và đeo khẩu trang kín mít, lại ăn mặc hết sức giản dị, không phải ai cũng có thể nhận ngay ra Phương Thanh. Sau khi biết, nhiều người đã bày tỏ sự cảm kích, đồng thời gửi lời chúc đến chị:

- Thương chị Chanh quá. Xin chúc chị và những nhà hảo tâm thật nhiều sức khoẻ.

- Phải chị Thanh không ta? Cố lên chị ơi. Chúc chị nhiều sức khoẻ.

- Trời ơi lúc đầu không nhận ra chị Chanh.

- Nhìn chị rất đáng yêu, một người nghệ sĩ giản dị.

Quần lửng dép lê đi phát đồ ăn cứu trợ, ít ai có thể nhận ra người ca sĩ nổi tiếng này-1


Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Phương Thanh cũng chia sẻ rất nhiều hình ảnh về công việc thiện nguyện để giúp đỡ người dân trong mùa dịch. Điều khiến ai cũng cảm mến chị không chỉ là sự nhiệt tình mà còn bởi sự giản dị, gần gũi. Mặc những bộ quần áo thoải mái, đi đôi dép lê để thuận tiện cho việc mang vác đồ, Phương Thanh không ngại ngần mang vác đủ thứ đồ, kể cả những thứ nặng như bao gạo.

Quần lửng dép lê đi phát đồ ăn cứu trợ, ít ai có thể nhận ra người ca sĩ nổi tiếng này-2

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/quan-lung-dep-le-di-phat-do-an-cuu-tro-it-ai-co-the-nhan-ra-nguoi-ca-si-noi-tieng-nay-161213008201629709.htm

Phương Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.