Quản lý bất ngờ tiết lộ 2 con gái nuôi của Phi Nhung chịu thiệt thòi khi Hồ Văn Cường chuyển tới

Quản lý Phi Nhung chia sẻ, thời gian đầu khi Hồ Văn Cường dọn tới, nữ ca sĩ luôn dạy các con phải biết yêu thương, giúp đỡ nhau khi khó khăn.

Ồn ào giữa Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường có lẽ là vấn đề dậy sóng mạng xã hội nhất trong thời gian gần đây. Ngày 14/6, ca sĩ nhí và gia đình đã lên tiếng, mong muốn chấm dứt sự việc tại đây để tập trung ôn thi và trở lại cuộc sống như trước kia. Tuy nhiên, từng nhất cử nhất động của những người trong cuộc vẫn được netizen đặc biệt quan tâm. Mới đây, quản lý Diễm Phạm đã gây chú ý lớn khi tiết lộ về cuộc sống của các con nuôi thời điểm Hồ Văn Cường dọn về sống chung với đại gia đình.

Nữ quản lý chia sẻ: "Xem lại Liveshow kỉ niệm 50 năm của mẹ Giao Linh. Mẹ Phi Nhung luôn dạy tụi con phải biết yêu thương giúp đỡ nhau những lúc khó khăn. Cảm ơn 2 con Phạm Tuyết Nhung và Phạm Thiêng Ngân đã chịu nhiều thiệt thòi trong thời gian đầu em Hồ Văn Cường mới về nhà. Luôn giữ mãi tình cảm này nha các con và vững tin vào những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống". Theo chia sẻ của quản lý Phi Nhung, thời điểm giọng ca nhí mới chuyển về, 2 người con gái nuôi khác trong đại gia đình là Tuyết Nhung và Thiêng Ngân chịu khá nhiều thiệt thòi. Khi ấy, ca sĩ sinh năm 1972 luôn dạy các con phải biết yêu thương, chăm sóc, giúp đỡ nhau lúc khó khăn.

Quản lý bất ngờ tiết lộ 2 con gái nuôi của Phi Nhung chịu thiệt thòi khi Hồ Văn Cường chuyển tới-1

Chia sẻ gây chú ý của quản lý Phi Nhung

Được biết, 2 chị gái của Hồ Văn Cường cũng theo đuổi sự nghiệp ca hát. Tuyết Nhung tên thật là Ngô Thị Thu Hiền, sinh năm 2001. Cô sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bố đã qua đời, mẹ làm nghề bán vé số và phải nghỉ học từ năm lớp 3. Năm 2014, cô tham gia Giọng Hát Việt Nhí và bị loại. Năm 2015, Phi Nhung đã nhận nuôi cô bé và cho con đi học trở lại.

Cùng được Phi Nhung nhận nuôi ở thời điểm đó là Thiêng Ngân. Cô sinh năm 2003 và lọt top 30 cuộc thi Solo Cùng Bolero. Cả hai chị em có hoàn cảnh tương tự nên rất thân thiết và yêu thương nhau. Bộ 3 Tuyết Nhung, Thiêng Ngân và Hồ Văn Cường đều được mẹ nuôi chỉ bảo, dạy dỗ và định hướng kỹ lưỡng trên con đường phát triển sự nghiệp.

Quản lý bất ngờ tiết lộ 2 con gái nuôi của Phi Nhung chịu thiệt thòi khi Hồ Văn Cường chuyển tới-2

Phi Nhung cùng 3 con nuôi: Tuyết Nhung (ngoài cùng bên trái), Thiêng Ngân và Hồ Văn Cường

Quản lý bất ngờ tiết lộ 2 con gái nuôi của Phi Nhung chịu thiệt thòi khi Hồ Văn Cường chuyển tới-3

Hiện tại, bộ 3 năm nào đã trổ mã, phổng phao, ra dáng thanh niên

Quản lý bất ngờ tiết lộ 2 con gái nuôi của Phi Nhung chịu thiệt thòi khi Hồ Văn Cường chuyển tới-4

Phi Nhung luôn dạy các con phải biết yêu thương và giúp đỡ nhau trong cuộc sống

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/quan-ly-bat-ngo-tiet-lo-2-con-gai-nuoi-cua-phi-nhung-chiu-thiet-thoi-khi-ho-van-cuong-chuyen-toi-162212106093953852.htm

Hồ Văn Cường

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.