Quản lý cố Mai Phương nghẹn ngào gửi lời chúc sinh nhật tới diễn viên

Những lời nhắn nhủ nghẹn ngào của quản lý gửi đến cố diễn viên Mai Phương khiến nhiều người không khỏi xúc động. Anh còn tiết lộ món ăn yêu thích của người chị lúc sinh thời rất thích thưởng thức hải sản trong ngày sinh nhật.

Cuối tháng 3/2020, Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng sau một thời gian dài chống chọi căn bệnh ung thư phổi. Những ngày tháng cuối đời, tình hình sức khỏe của cô diễn biến ngày càng xấu. Dù đã chuẩn bị trước tâm lí nhưng thông tin cô ra đi vẫn khiến đồng nghiệp bàng hoàng, đau đớn. Sau khi Mai Phương qua đời, bạn bè và những người thân thiết không khỏi nhớ nhung và lưu giữ biết bao kỉ niệm đẹp về nữ diễn viên quá cố xinh đẹp, hiền lành. Đặc biệt, Minh Nhựt - quản lí cũ của Mai Phương khiến nhiều người xúc động khi luôn tưởng nhớ về cô.

Mới đây, trên trang cá nhân anh Minh Nhựt - quản lý cố diễn viên Mai Phương đã khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả xúc động khi chia sẻ đoạn clip ngắn của "đàn chị" lúc sinh thời vui vẻ bên con gái Lavie. Đồng thời anh còn gửi lời chúc mừng sinh nhật đầy xúc động đến cố diễn viên.

Anh viết: "Chúc mừng sinh nhật chị yêu. Em biết rằng chị lúc nào cũng tươi cười, lạc quan, yêu đời và những gì em gửi cho chị, ở bên đó chị nhận đủ đầy hết khi chị về chị báo cho một người bạn thân em biết, chị nói với Nhựt giúp em là: "Nhựt gửi gì em đều nhận đủ để cho Nhựt yên tâm chị nha".

Quản lý cố  Mai Phương nghẹn ngào gửi lời chúc sinh nhật tới diễn viên-1

Mỗi ngày, đúng ba buổi: sáng, trưa, chiều, quản lí cũ của Mai Phương đều nấu những bữa cơm ngon với những món cô thích và mời người chị của mình về ăn cùng. Tình nghĩa của anh dành cho Mai Phương khiến không ít người cảm động.

Không những thế, anh Nhựt còn tiết lộ nếu có duyên sẽ mong được làm việc cùng Mai Phương. "Hi vọng chị em mình vẫn còn duyên gặp lại, em vẫn mong là trong công việc em vẫn là một người đại diện một người quản lý chị trong công việc vì 2 chị em rất hiểu nhau và trong cuộc sống chị luôn chia sẻ với em nhiều bài học đời để em vững vàng và mạnh mẽ bước tiếp mỗi khi chuyện không may mắn xảy ra", anh xúc động nói.

Quản lý cố  Mai Phương nghẹn ngào gửi lời chúc sinh nhật tới diễn viên-2

Quản lý cố  Mai Phương nghẹn ngào gửi lời chúc sinh nhật tới diễn viên-3

Anh còn chuẩn bị bánh kem và đồ ăn sáng đặt lên bàn thờ cố diễn viên Mai Phương.

Quản lý cố  Mai Phương nghẹn ngào gửi lời chúc sinh nhật tới diễn viên-4

Trong đoạn clip quản lý cũ đăng tải, anh đã để hình ảnh cố diễn viên bên con gái cưng. Nhiều người cũng không cầm được nước mắt.

Quản lý cố  Mai Phương nghẹn ngào gửi lời chúc sinh nhật tới diễn viên-5

Anh Minh Nhựt tiết lộ hứa sẽ mời chị món hải sản mà chị từng yêu thích lúc sinh thời. "Trưa nay em mời chị dùng hải sản như mấy năm trước nha. Thương chị - 14/1/2021".

Quản lý cố  Mai Phương nghẹn ngào gửi lời chúc sinh nhật tới diễn viên-6

Thời điểm 14/1/2020, Mai Phương đã đón sinh nhật trong bệnh viện cùng bạn thân Trương Bảo Như. Trong suốt giai đoạn chiến đấu với bệnh tật, nữ diễn viên luôn tỏ ra kiên cường, lạc quan khiến nhiều người nể phục.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/quan-ly-co-dien-vien-mai-phuong-nghen-ngao-gui-loi-chuc-sinh-nhat-me-be-lavie-68878.html

Mai Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.