Quản lý Hoa hậu Phạm Hương lên tiếng về thông tin nàng hậu âm thầm về Việt Nam sau 3 năm sang Mỹ sinh con

Thông tin Phạm Hương âm thầm về Việt Nam thu hút sự chú ý của nhiều người.

Mới đây, truyền thông đưa tin một Hoa hậu từng nổi đình nổi đám đã âm thầm trở về Việt Nam sau 3 năm sang Mỹ ở ẩn. Mặc dù không chỉ đích danh ai nhưng cư dân mạng đã nhanh chóng đặt nghi vấn đó chính là Hoa hậu Phạm Hương.

Cách đây 3 năm, Phạm Hương bất ngờ sang Mỹ khi đang là cái tên gây sức hút trên truyền thông và vô cùng đắt show. Thời điểm đó, Phạm Hương cho biết sang Mỹ chữa bệnh. 

Tuy nhiên, khoảng hơn 1 năm sau, người đẹp bất ngờ công khai có con trai trong sự ngỡ ngàng của rất nhiều người. Chính vì vậy, nhiều người cho rằng nàng hậu được nhắc tới trong thông tin này chính là Phạm Hương.

Quản lý Hoa hậu Phạm Hương lên tiếng về thông tin nàng hậu âm thầm về Việt Nam sau 3 năm sang Mỹ sinh con-1

Ngay sau khi có thông tin này, quản lý của Hoa hậu Phạm Hương đã ngay lập tức có thông tin phản hồi.

"Tối qua ngủ sớm, sáng mở mắt nhiều người hỏi thăm bạn ấy phải đang ở Việt Nam không, có người còn book job, mình cũng hết hồn vì bạn ấy mới nhắn tin cách đây mấy hôm là đang ở Mỹ. Đang nhắn zalo hỏi tiếp thì bạn nói đang ở Mỹ, chưa có về Việt Nam, về Việt Nam là phải ới mình và M.N đi lể ốc dừa điên đảo rồi. Năm 2021 nếu không có gì thay đổi thì không có kế hoạch về Việt Nam, nên chầu ốc dừa chắc còn lâu", quản lý của Phạm Hương cho biết. 

Quản lý Hoa hậu Phạm Hương lên tiếng về thông tin nàng hậu âm thầm về Việt Nam sau 3 năm sang Mỹ sinh con-2

Theo như chia sẻ của quản lý Phạm Hương thì thông tin nàng Hoa hậu trở về Việt Nam là sai sự thật. Tuy nhiên, tuyên bố này của quản lý Phạm Hương vẫn chưa đủ sức để nhiều người tin tưởng. Nguồn cơn là do thời điểm Phạm Hương qua Mỹ sinh con, người quản lý này cũng phủ nhận và cho biết hình ảnh nàng Hậu với vòng 2 lớn hơn bình thường là photoshop.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.