Quản lý Khánh Chi: "Ở tuổi 40, liệu Hương Giang còn giữ được nét thanh xuân như Khánh Chi"

Quản lý ca sĩ Lâm Khánh Chi lên tiếng sau những lời lẽ không hay mà cộng đồng mạng dành cho người chị của mình.

Quản lý ca sĩ Lâm Khánh Chi lên tiếng sau những lời lẽ không hay mà cộng đồng mạng dành cho người chị của mình.

Trước nhiều bình luận khiếm nhã mà người hâm mộ dành cho Lâm Khánh Chi sau khi thông tin Hương Giang Idol đăng quang tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Mới đây, quản lý của nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi bất ngờ lên tiếng để bảo vệ người chị mà mình yêu quý. 

quan ly khanh chi: "o tuoi 40, lieu huong giang con giu duoc net thanh xuan nhu khanh chi" - 1

Lâm Khánh Chi bị cộng đồng mạng mang ra so sánh với Hương Giang.

Anh nói: "Tuy tôi là em của chị Lâm Khánh Chi và tôi khẳng định cả tôi và chị tôi điều không hề ghét chị Giang.

Mấy ngày nay sự việc các bạn làm nó màu mè và rờm rà quá, nào là vào Facebook chị tôi comment chửi những lời lẽ thô tục, rồi chế ảnh làm trò cười, các bạn thật quá đáng. Nhưng tôi nhận xét về mặt khách quan và sau khi đọc tất cả những comment của các bạn tôi chợt nghĩ các bạn đang lợi dụng danh tiếng là fan của chị Hương Giang để chà đạp hình ảnh fan lịch sự của Hương Giang trước rồi tiếp theo là bôi nhọ hình ảnh của Khánh Chi để đạt mục đích bôi nhọ hình tượng của cả hai người một cách rất tinh vi.

Các bạn sẵn sàng dùng ngôn từ nặng nề gây tổn thương cho những ai trả lời comment của các bạn, dù biết rằng bạn đang tự chui vào Facebook tường nhà người khác. Bạn nói Lâm Khánh Chi già xấu... Cái mà người nghệ sĩ cống hiến đó là tài năng và những sản phẩm âm nhạc để đời chứ không phải là sắc đẹp, nhớ nhé.

Rồi người kia ảo vọng sắc đẹp. Vậy bạn có nghĩ rằng chính bạn mới là người ảo tưởng sức mạnh không? Chắc các bạn đẹp hơn, nên khen chê người khác và các bạn có cần phải suy nghĩ lại độ thiếu học thức của mình không?.

Nếu bạn muốn so sánh thì hãy nhìn thực tế ở độ tuổi 40 của chị Khánh Chi liệu Hương Giang có còn giữ được nét thanh xuân như Khánh Chi hiện tại không bạn? Thời gian quy luật bào mòn (tuy cách tuổi nhau rất xa nhưng chị Khánh Chi trẻ trung không kém gì...).

Và tôi xin nhắc lại cho các bạn một điều “người đàn bà thành công và hơn thua nhau hay không, không phải là nhan sắc hay tiền bạc danh vọng mà là hơn thua nhau ở một tấm chồng”.

Cái chị Hương Giang đang có là tuổi trẻ, nhan sắc và danh tiếng. Nhưng cái Khánh Chi đang có là sự trẻ trung vượt thời gian so với độ tuổi của mình và một tấm chồng biết chia sẻ chở che. Chị Khánh Chi đang có một gia đình rất hạnh phúc viên mãn mà bất cứ người phụ nữ hay người chuyển giới và cộng đồng LGBT nào cũng đều mơ ước và tôi tin chắc trong số đó cũng có cả chị Hương Giang.

Nên các bạn đừng thiếu hiểu biết mà so sánh ai hơn ai và ai thua ai thua ai bạn nhé. Bạn hãy so sánh chính bản thân mình đã là fan đúng nghĩa và lịch sự hay chưa để sáng suốt hơn khi giữ hình tượng thật đẹp cho thần tượng của mình bạn nha. Các bạn đừng để tất cả mọi người fan chân chính của chị Hương Giang bị chửi mất dạy thất học chỉ vì cái thiếu suy nghĩ của một số thành phần nhỏ nói chung và bạn nói riêng.

Fan của chị Giang, chị Giang đã là bông hậu rồi mà, fan phải sáng lên chứ. Và lần cuối em công nhận tài năng và sắc đẹp của chị, chúc mừng chị nhé".

quan ly khanh chi: "o tuoi 40, lieu huong giang con giu duoc net thanh xuan nhu khanh chi" - 2

Quản lý Lâm Khánh Chi lên tiếng bảo vệ người chị thân thiết. 

Trước đó, rất nhiều cư dân mạng đã đem so sánh nhan sắc và tài năng giữa Hương Giang Idol và Lâm Khánh Chi sau khi người đẹp nổi tiếng đăng quang. Một số người nhắc lại sự việc Lâm Khánh Chi từng có những lời lẽ xúc phạm Hương Giang Idol trước đây. Đối diện với điều này, "công chúa" có những chia sẻ rất bất ngờ: 

"Tôi muốn gửi lời chúc mừng Hương Giang. Tôi không dõi theo hết tất cả những phần thi của cô ấy nên không thể đưa đánh giá. Mọi chuyện cứ để cho những người có chuyên môn nhận xét.

Với tôi, Hương Giang đã có sự chuẩn bị chu đáo, tinh thần thi đấu tốt nên được giải cao thì xứng đáng thôi. Cô ấy đã rất nỗ lực tại sao không công nhận? Một lần nữa, tôi muốn gửi lời chúc mừng Hương Giang".

quan ly khanh chi: "o tuoi 40, lieu huong giang con giu duoc net thanh xuan nhu khanh chi" - 3

Bức hình này được nhiều cư dân mạng đem ra so sánh.

Theo Khám Khá


Hương Giang Idol

Lâm Khánh Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.