Quản lý chính thức làm rõ nghi vấn Đan Trường và học trò Trung Quang mặc đồ đôi 2 lần, doạ mời luật sư vào cuộc

Trước hàng loạt tin đồn lan truyền trên mạng xã hội sau khi Thuỷ Tiên và Đan Trường ly hôn, quản lý chính thức lên tiếng phân trần.

Thuỷ Tiên và Đan Trường đều thống nhất sẽ kết thúc cuộc hôn nhân 8 năm 1 cách thuận tình, tuy nhiên những ngày vừa qua, dân mạng đã soi loạt chi tiết lạ và còn đặt nghi vấn về mối quan hệ của nam ca sĩ và học trò cưng Trung Quang. Đáng nói nhất, loạt ảnh Trung Quang và Đan Trường cùng diện đồ đôi để quay MV ca nhạc bất ngờ hot trở lại và được chia sẻ, bình luận rầm rộ trên các diễn đàn.

Đến sáng này 20/7, quản lý của Đan Trường đã chính thức lên tiếng phân trần và thể hiện thái độ bức xúc thấy rõ. Vị quản lý này cho biết chuyện Đan Trường và Trung Quang diện đồ đôi là do ekip gặp sự cố, phải chuẩn bị gấp vì bối cảnh phát sinh nên không có nhiều sự lựa chọn về trang phục.

"Ông bầu" của Đan Trường giải thích: "Đoàn phim gần 20 người đi quay 10 MV cho Đan Trường, Trung Quang tại Đà Lạt, do phát sinh bối cảnh và trang phục của các bài trước đó. Họ cũng chọn nhiều, nhưng không nhiều đồ, phải chấp nhận 2 bộ giống nhau. Quay xong, 4 bộ đó do công ty bỏ tiền ra mua, nên được nhập vào kho đạo cụ của công ty luôn để quyết toán chứ không phải của ca sĩ. Có bộ quay Sân khấu Bolero, áo Trung Quang đơn giản quá, bộ phận phục trang phải lấy áo dự phòng của Đan Trường cho Trung Quang mặc".

Quản lý chính thức làm rõ nghi vấn Đan Trường và học trò Trung Quang mặc đồ đôi 2 lần, doạ mời luật sư vào cuộc-1

Quản lý cho biết do bị thiếu trang phục nên cả hai phải diện đồ đôi để quay MV

Quản lý chính thức làm rõ nghi vấn Đan Trường và học trò Trung Quang mặc đồ đôi 2 lần, doạ mời luật sư vào cuộc-2

Ngoài ra, lý do Trung Quang diện áo của Đan Trường trên sân khấu là do bộ trang phục của nam ca sĩ quá đơn giản nên "Anh Bo" cho mượn

Đặc biệt, quản lý của Đan Trường còn cho biết đang suy nghĩ về việc mời luật sư vào cuộc do nam ca sĩ bị xâm phạm quyền riêng tư, làm ảnh hưởng danh dự, nhân phẩm vì hàng loạt tin đồn hậu ly hôn.

Quản lý chính thức làm rõ nghi vấn Đan Trường và học trò Trung Quang mặc đồ đôi 2 lần, doạ mời luật sư vào cuộc-3

Vị quản lý của Đan Trường cho biết đang muốn mời luật sư vào cuộc vì nam ca sĩ bị đồn đoán tiêu cực hậu ly hôn đại gia Thuỷ Tiên

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/quan-ly-chinh-thuc-lam-ro-nghi-van-dan-truong-va-hoc-tro-trung-quang-mac-do-doi-2-lan-doa-moi-luat-su-vao-cuoc-162212007120810772.htm

Đan Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.