Quản lý lên tiếng làm rõ thông tin ca sĩ Phi Nhung để lại di chúc trước khi qua đời

Phía đại diện Phi Nhung chính thức lên tiếng về tin đồn lan truyền trên mạng liên quan đến di chúc cố ca sĩ lúc sinh thời.

Sự ra đi của Phi Nhung để lại niềm tiếc thương vô hạn trong lòng khán giả. Bạn bè, người thân bàng hoàng, 23 người con nuôi không kìm được nước mắt khi nhận tin dữ về mẹ. Liên quan đến lễ tang cố ca sĩ, sau khi được con gái Wendy Phạm uỷ quyền tại Việt Nam, nghệ sĩ Việt Hương đang đứng ra lo liệu thủ tục tổ chức tang sự để tiễn biệt người bạn thân về nơi an nghỉ cuối cùng.

Đã 3 ngày sau khi Phi Nhung qua đời, trên mạng vẫn xuất hiện những tin đồn liên quan đến nữ ca sĩ. Cụ thể, nhiều netizen rầm rộ thông tin được cho là di chúc của Phi Nhung về kế hoạch để lại tài sản cho cả con ruột và con nuôi. Tuy nhiên ngay sau khi biết được sự việc, phía quản lý cố ca sĩ đã lên tiếng bác bỏ thông tin thất thiệt này. Trả lời báo Thanh Niên, đại diện Phi Nhung cho biết thêm: "Hiện tại gia đình đang chuẩn bị hậu sự cho Phi Nhung nên chưa thể chia sẻ gì hết. Chúng tôi vẫn đang đợi công văn của nhà nước. Chúng tôi phải thực hiện đúng những quy định trong giai đoạn dịch bệnh hiện tại".

Quản lý lên tiếng làm rõ thông tin ca sĩ Phi Nhung để lại di chúc trước khi qua đời-1

Phía đại diện cố ca sĩ Phi Nhung bác bỏ thông tin liên quan đến di chúc của cố ca sĩ lúc sinh thời đang lan truyền trên mạng, cho biết gia đình và người thân đang lo chuyện hậu sự và sẽ bàn bạc về những dự định dang dở của nữ ca sĩ sau khi mọi chuyện hoàn thành

Quản lý lên tiếng làm rõ thông tin ca sĩ Phi Nhung để lại di chúc trước khi qua đời-2

Liên quan đến lễ tang cố ca sĩ, sau khi được con gái Wendy Phạm uỷ quyền tại Việt Nam, Việt Hương đang đứng ra lo liệu thủ tục tổ chức tang sự để tiễn biệt người bạn thân về nơi an nghỉ cuối cùng

Quản lý lên tiếng làm rõ thông tin ca sĩ Phi Nhung để lại di chúc trước khi qua đời-3

Sự ra đi của Phi Nhung khiến người hâm mộ bàng hoàng, xót xa

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/quan-ly-len-tieng-lam-ro-thong-tin-ca-si-phi-nhung-de-lai-di-chuc-truoc-khi-qua-doi-16121021008330683.htm

Phi Nhung


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.