Quản lý Maya nhắn Tâm Tít: 'Status ám chỉ và comment của Tâm quá đáng lắm đấy!'

Sau khi Tâm Tít ám chỉ Maya mượn mình làm bàn đạp để nổi tiếng, quản lý của nữ ca sĩ đã lên tiếng đáp trả.

Sau khi Tâm Tít ám chỉ Maya mượn mình làm bàn đạp để nổi tiếng, quản lý của nữ ca sĩ đã lên tiếng đáp trả.

Phần bình luận của Tâm Tít với một người bạn trên mạng xã hội khiến ồn ào giữa cô và Maya càng trở nên rối rắm hơn. Trong đó, Tâm Tít tố Maya đang mượn mình làm bàn đạp, dùng mọi cách quyết để nổi hơn, dù có phải bịa đặt hay chà đạp người khác.

Ngay sau đó, quản lý của Maya - Huyền Chi đã lên tiếng trước phát ngôn của Tâm Tít: "Sợ thật sự đấy, hai chị em đang vi vu trời Tây, chả biết ở nhà thế nào thì đã có người gửi cho hình này, đọc xong lặng người luôn vì thề không nghĩ Tâm lại đi xa đến mức này. Trước nay Chi sống sao Tâm hiểu và ai cũng hiểu, ngay cả khi sự việc xảy ra Chi cũng chưa một lời nhắn gì cho Tâm vì Chi nghĩ chuyện của hai bạn thì hai bạn tự giải quyết. Tất cả đều thấy tự Tâm khơi mào lên xong Tâm nói chị Maya mượn Tâm làm bàn đạp thì Chi thấy buồn cười quá...

Cá nhân mình là người ngoài cuộc nhìn vào chuyện này, nghĩ tự nhiên bị nói như vậy ai mà im lặng cho được, nói gì nói nhưng cái gì đúng thì thôi không nói thì Tâm lại tưởng chị Maya sợ à? Status ám chỉ của Tâm và comment của Tâm quá đáng lắm đấy. Đứng giữa là bạn của 2 người nên khó xử, nhưng cũng muốn nói với Tâm, Chi cũng không hiền để im lặng nữa. Chị Maya thì chán chả buồn nói rồi.

Mấy ngày qua bao nhiêu báo gọi muốn phỏng vấn độc quyền mà Chi vẫn quyết định giữ im lặng thì không biết là ai mượn ai làm bàn đạp? Cuộc sống của Chi quá đầy đủ không có ý định hot lên để bán hàng online nữa đâu nên đừng làm Chi hot như vậy. Chỉ hơi buồn xíu vì trước nay xảy ra bao nhiêu chuyện đều nghĩ Tâm là bạn thân, đứng về phía Tâm, bênh vực Tâm như thế, ra cả Hà Nội đội mưa đi ăn cưới bạn mà bạn vẫn như vậy với mình thì thật không hiểu còn biết tin ai nữa, quá buồn. Pham Thanh Tam".

sao việt, maya, quản lý maya, tâm tít, maya và tâm tít,chuyện làng sao


Quản lý Maya nhắn Tâm Tít: "Status ám chỉ và comment của Tâm quá đáng lắm đấy!".

sao việt, maya, quản lý maya, tâm tít, maya và tâm tít,chuyện làng sao

Maya và quản lý.

Những ngày gần đây, cuộc chiến của Tâm Tít và Maya được nhiều người quan tâm. Maya tiết lộ cô và chồng Tâm Tít đã có mối tình kéo dài 7 năm. Cô cho rằng Tâm Tít là "người đến sau" nhưng vẫn ghen với mình. Sau đó, Tâm Tít đáp trả rằng Maya vẫn quan tâm chồng mình và có tiền sử quan hệ với những người đã có gia đình. Bởi vậy, việc cô lên tiếng là điều hiển nhiên để bảo vệ hạnh phúc của mình. Cũng không vừa, Maya lên tiếng nhắc Tâm Tít không nên "ghen bệnh, ghen hoạn". Maya mong đôi bên có thể ngồi lại để nói chuyện với nhau. Nếu Tâm Tít cứ tiếp tục phát ngôn thì mỗi bài phỏng vấn, Maya sẽ tung một status kỷ niệm với chồng của hot girl này.

Theo Trí thức trẻ


Maya

Tâm Tít


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.