Quản lý Ngọc Lan từng đăng đàn ám chỉ khi Thanh Bình dính lùm xùm lăng nhăng?

Trước những lời nói ẩn ý của quản lý Ngọc Lan, Thanh Bình đã có phản hồi.

Hồi tháng 1/2022, diễn viên Thanh Bình bị dính vào lùm xùm bị một người phụ nữ tố lăng nhăng. Khi chồng cũ vướng vào ồn ào, Ngọc Lan bị réo gọi trên khắp các diễn đàn mạng. Thời điểm đó, quản lý của nữ diễn viên bất ngờ đăng đàn cho biết Ngọc Lan sẽ không có phản hồi về sự việc này vì cả hai đã không còn là vợ chồng. Đáng nói, trong status đăng đàn, phía Ngọc Lan còn nói: "Nguyên nhân sâu xa bao nhiêu năm nay giờ đã được sáng tỏ. Tôi nói ít mong các bạn hiểu nhiều,...".

Giữa lúc dân mạng đang xôn xao, Thanh Bình đã có buổi trao đổi trước truyền thông và hiếm hoi nhắc về vợ cũ. Trong buổi trò chuyện này, Thanh Bình đã gửi lời xin lỗi đến vợ cũ vì khiến cô bị dính vào ồn ào, nam diễn viên nói: "Tôi chưa liên hệ với Ngọc Lan sau khi xảy ra sự việc. Cá nhân tôi nghĩ mình và Ngọc Lan đã là quá khứ, tôi không muốn nhắc lại. Vừa rồi, tôi có nghe 1 người nào đó từ phía Ngọc Lan lên tiếng tuy nhiên đó không phải phát ngôn từ Lan nên tôi không có quyền nói được. Nếu là phát ngôn chính thức thì khác, còn bây giờ tôi xin phép không bàn về vấn đề này".

Ngoài ra, Thanh Bình thổ lộ rằng bản thân anh và Ngọc Lan vẫn liên lạc và dành thời gian chăm sóc con trai. Bé sẽ gặp gỡ bố vào cuối tuần.

Quản lý Ngọc Lan từng đăng đàn ám chỉ khi Thanh Bình dính lùm xùm lăng nhăng?-1

Phía quản lý Ngọc Lan từng đăng đàn đầy ẩn ý vào thời điểm nhạy cảm khi Thanh Bình vướng thị phi

Quản lý Ngọc Lan từng đăng đàn ám chỉ khi Thanh Bình dính lùm xùm lăng nhăng?-2

Câu nói của phía Ngọc Lan khi ấy đã khiến netizen tranh cãi trong thời gian dài

Quản lý Ngọc Lan từng đăng đàn ám chỉ khi Thanh Bình dính lùm xùm lăng nhăng?-3

Tuy nhiên, do không phải là lời vợ cũ trực tiếp nói ra nên Thanh Bình khẳng định anh không quan tâm

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/quan-ly-ngoc-lan-tung-dang-dan-am-chi-khi-thanh-binh-dinh-lum-xum-lang-nhang-16222040414042134.htm

Thanh Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.