Quản lý: 'Ti Ti không thể có số tiền lớn như trong hình ở sòng bài'

Quản lý xác nhận Ti Ti xuất hiện ở sòng bài Campuchia hồi tháng 7 nhưng anh không biết chơi, chỉ ngồi trông hộ bạn và cũng không có nhiều tiền như vậy.

Quản lý: Ti Ti không thể có số tiền lớn như trong hình ở sòng bài-1

Ti Ti xác nhận là người trong hình.

Trao đổi với Zing tối 7/11, quản lý của Ti Ti xác nhận nam ca sĩ là người trong tấm ảnh tại sòng bài đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Anh cho biết tấm ảnh được chụp vào tháng 7 khi Ti Ti tới thăm bạn tại Campuchia. Người này khẳng định Ti Ti không biết chơi bài và cũng không có số tiền lớn như trong hình.

“Ti Ti tới Campuchia thăm bạn và đi theo hướng dẫn của người bạn. Lúc đến nơi, Ti Ti mới biết đó là sòng bài. Vừa vào trong, bạn Ti Ti đi vệ sinh nên có nhờ Ti Ti để ý tiền hộ. Ti Ti không biết hình ảnh do ai chụp nhưng anh ấy không biết chơi bài cũng như không có số tiền lớn đến như vậy”, người quản lý khẳng định.

Cũng theo người này, Ti Ti không có thời gian chơi bài vì tối hôm đó anh có lịch diễn tại TP.HCM. Thời gian qua, lịch trình của Ti Ti luôn kín và từ giờ đến giữa tháng 12 anh đã có lịch diễn từ miền Trung tới Cà Mau.

"Mỗi tuần, trung bình cậu ấy diễn 4-5 buổi hoặc thậm chí không nghỉ ngày nào”, quản lý cho biết.

Quản lý: Ti Ti không thể có số tiền lớn như trong hình ở sòng bài-2

Nam ca sĩ Ti Ti.

Chiều 7/11, hình ảnh một người đàn ông ngồi cạnh đống tiền trong sòng bài được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Bài viết ban đầu không hé lộ thông tin người đàn ông nhưng cho biết đây là ca sĩ nổi tiếng. Thông qua hình xăm trên cánh tay phải, nhiều người suy đoán đây chính là Ti Ti (tên thật Phạm Linh Phương, cựu thành viên nhóm HKT).

Sau khi vụ việc nổ ra, cộng đồng mạng bán tán về cuộc sống hiện tại lẫn gia tài của Ti Ti. Anh từng xuất hiện bên các siêu xe McLaren, Lamborghini, Ferrari hay Mercedes-Benz.

Trao đổi với Zing về vấn đề này, quản lý của Ti Ti cho biết: “Bản thân Ti Ti không quan tâm vấn đề này. Anh ấy chỉ chú trọng đến âm nhạc, việc đi diễn và tập trung ra sản phẩm để phục vụ khán giả thôi. Ti Ti trước giờ rất nhiệt tình với bạn bè. Tuy nhiên, qua sự việc này chắc chắn Ti Ti sẽ để ý hơn và cân nhắc những nơi mình đến để tránh trường hợp khiến khán giả hiểu nhầm”.

Trước câu hỏi vì sao Ti Ti đi diễn dày đặc suốt nhiều năm nhưng không có số tiền lớn, quản lý cho biết thêm thời gian Ti Ti hoạt động cùng nhóm HKT, công ty quản lý đầu tư toàn bộ tiền do đó nhóm chỉ hưởng lương hàng tháng chứ không có cát xê mỗi buổi diễn. Đến sau khi tách ra solo, Ti Ti mới kinh doanh thêm nam ca sĩ mới có thu nhập tốt hơn.

Ti Ti tên thật là Phạm Linh Phương, sinh năm 1990. Anh được biết đến khi ra mắt cùng nhóm nhạc HKT vào năm 2005. Nhóm nhạc từng bị gán mác thảm họa và gây nhiều tranh cãi vì vấn đề đạo nhái, trang phục khó hiểu.

Tuy nhiên, nhóm cũng có một số ca khúc nổi tiếng như Vũ điệu HKT, Mặt trái của sự thật, Tiếng chày trên Sóc Bom Bo… HKT cũng từng tham gia bộ phim hợp tác Việt - Trung mang tên Tình xuyên biên giới. Phim còn có Thị đế TVB Mã Đức Chung, Khánh My, Khả Ngân…

Đầu năm 2018, Ti Ti rời HKT và nhóm chính thức tan rã. Kể từ đó, nam ca sĩ phát triển sự nghiệp solo và hoạt động kinh doanh cùng Nhật Kim Anh.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/quan-ly-ti-ti-khong-the-co-so-tien-lon-nhu-trong-hinh-o-song-bai-post1372951.html

Titi

sòng bài


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.