Quản lý vừa đáp trả Nathan Lee, Ngọc Trinh bức xúc lên tiếng luôn nhưng sao "văn mẫu" thấy quen quen?

Bất ngờ bị réo tên vào lùm xùm với Nathan Lee, Ngọc Trinh có động thái căng như dây đàn.

Giữa lúc những diễn biến xung quanh vụ trộm đồ hiệu bạc tỷ vẫn còn chưa lắng xuống, Ngọc Trinh tiếp tục bị gọi tên vào lùm xùm với đồng nghiệp. Chuyện là Nathan Lee bất ngờ đăng đàn với những lời lẽ thô tục, nội dung nói về chuyện tiền bạc. 1 người bạn còn như ngầm hiểu ý Nathan Lee, cùng nhắc về một nhân vật cố tình dàn dựng và được anh chàng này đáp lại bằng tiếng Pháp: "Ces gens sont vraiment dégueulasses!" (Tạm dịch: Những người này thực sự rất kinh khủng).

Giữa lúc dân tình còn đang bàn tán xôn xao, cách đây ít phút (tối ngày 31/3), Ngọc Trinh đã đăng story với lời lẽ căng đét: "Không hiểu sao cứ thích cười và mỉa mai trên sự mất mát của người khác như vậy. Ok, tôi chúc các bạn vui". Có thể thấy, chỉ với câu ngắn gọn trên, Ngọc Trinh đã bày tỏ rõ thái độ bức xúc và khó chịu vì bị ai đó mỉa mai. Tuy nhiên, điều đáng nói là cách đó không lâu, Minh Phương - quản lý của Ngọc Trinh chia sẻ hẳn lại tin tức về câu nói cực gắt của Nathan và đáp trả bằng câu có nội dung tương tự với "nữ hoàng nội y". 

Quản lý vừa đáp trả Nathan Lee, Ngọc Trinh bức xúc lên tiếng luôn nhưng sao văn mẫu thấy quen quen?-1

Ngọc Trinh lên tiếng đáp trả và thể hiện thái độ bức xúc khi bị ai đó mỉa mai

Quản lý vừa đáp trả Nathan Lee, Ngọc Trinh bức xúc lên tiếng luôn nhưng sao văn mẫu thấy quen quen?-2

2 tiếng trước khi Ngọc Trinh đăng đàn, quản lý của cô cũng viết status có nội dung y hệt và chia sẻ hẳn tin tức về câu nói của Nathan Lee

Không chỉ Ngọc Trinh, trước đó ít tiếng, Nathan Lee cũng có động thái mới sau khi sự việc anh đăng status "đá xéo" được lan truyền trên các diễn đàn mạng. Nam ca sĩ đã đăng bức ảnh cực thân thiết với Lý Nhã Kỳ kèm lời chia sẻ: "Ủa ủa vụ gì, Lý Nhã Kỳ?".

Hiện tại, động thái của 2 phía trong lùm xùm đều khiến netizen phải chú ý, loạt tình tiết trong vụ trộm 13 chiếc đồng hồ trị giá 15 tỷ của Ngọc Trinh vẫn đang là đề tài bàn tán "nóng" trên các diễn đàn showbiz.

Quản lý vừa đáp trả Nathan Lee, Ngọc Trinh bức xúc lên tiếng luôn nhưng sao văn mẫu thấy quen quen?-3

Động thái mới nhất của Nathan Lee cũng gây chú ý

Quản lý vừa đáp trả Nathan Lee, Ngọc Trinh bức xúc lên tiếng luôn nhưng sao văn mẫu thấy quen quen?-4

Status của Nathan Lee

Quản lý vừa đáp trả Nathan Lee, Ngọc Trinh bức xúc lên tiếng luôn nhưng sao văn mẫu thấy quen quen?-5

Quản lý vừa đáp trả Nathan Lee, Ngọc Trinh bức xúc lên tiếng luôn nhưng sao văn mẫu thấy quen quen?-6

Giữa lúc vụ trộm bạc tỷ còn chưa hạ nhiệt, drama của Nathan Lee và Ngọc Trinh tiếp tục gây tranh cãi trên các diễn đàn mạng

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/quan-ly-vua-dap-tra-nathan-lee-ngoc-trinh-buc-xuc-len-tieng-luon-nhung-sao-van-mau-thay-quen-quen-16221310323092366.htm

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.