Quản lý xác nhận Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã là vợ chồng hợp pháp từ đầu năm 2020, tiết lộ cảm xúc của người đẹp khi được cầu hôn

Chia sẻ của quản lý Hồ Ngọc Hà khiến nhận được sự quan tâm của rất đông fan hâm mộ.

Mới đây, quản lý của Hồ Ngọc Hà đã dành thời gian chia sẻ về câu chuyện Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà trong bệnh viện khiến nhiều người vô cùng xúc động. Anh cũng xác nhận rằng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã chính thức là vợ chồng vào đầu năm 2020, mọi thủ tục về pháp lý cũng đã hoàn tất trước đó.

Quản lý xác nhận Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã là vợ chồng hợp pháp từ đầu năm 2020, tiết lộ cảm xúc của người đẹp khi được cầu hôn-1
Trong chia sẻ của mình, quản lý của Hồ Ngọc Hà cho biết trong khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà rơi nước mắt mọi người trong ê kíp cũng đều xúc động. 

Người này cho biết: "Thật ra cả hai đã chính thức là vợ chồng hợp pháp và đăng ký kết hôn từ đầu năm 2020.

Và đây là khoảnh khắc đáng nhớ mà Kim mong muốn dành cho Hà sau thời gian dài vất vả, chính vì thế Kim và team T Production đã cùng bàn bạc với nhau suốt 1 khoảng thời gian để chọn 1 thời điểm thích hợp tạo nên điều ý nghĩa đặc biệt Kim dành cho người đặc biệt của đời mình. 

Mặc dù đã tưởng tượng ra nó sẽ như thế nào khi set up, nhưng khi nhân vật chính bắt đầu xuất hiện và rơi nước mắt thì một số bạn trong ê kíp cũng bật khóc. Vì nó thật sự làm rung động và tan chảy không chỉ với Hà mà còn cả với những ai chứng kiến ngày hôm đó. Cô ấy bất ngờ thật sự vì không thể tượng tượng ra 1 khung cảnh cầu hôn lại là bệnh viên và trong một diện mạo không hề tươm tất chút nào.

Nhìn khóc trong diện mạo thế này thấy tội, nhưng khóc trong hạnh phúc, sung sướng thì phải mừng chứ, phải không nè".

Quản lý xác nhận Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã là vợ chồng hợp pháp từ đầu năm 2020, tiết lộ cảm xúc của người đẹp khi được cầu hôn-2

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chính thức nên duyên từ khi hợp tác trong MV Cả một trời thương nhớ cuối năm 2017. Một thời gian sau khi bên nhau, cả hai quyết định công khai trong sự chúc phúc của nhiều bạn bè.

Đầu năm 2020 cư dân mạng rộ tin đồn Hồ Ngọc Hà đang mang thai. Tuy nhiên, về phía Hồ Ngọc Hà cô vẫn lựa chọn giữ kín thông tin này.

Đầu tháng 11, Hồ Ngọc Hà chính thức công khai bụng bầu. 4/11, thông tin Hồ Ngọc Hà sinh đôi một trai một gái nhận được nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ và bạn bè.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/quan-ly-xac-nhan-ho-ngoc-ha-va-kim-ly-da-la-vo-chong-hop-phap-tu-dau-nam-2020-tiet-lo-cam-xuc-cua-nguoi-dep-khi-duoc-cau-hon-162201211201636918.htm

Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.