Quán quân Rap Việt hạnh phúc công bố loạt ảnh ăn hỏi

Sau lễ ăn hỏi, Seachains - Quán quân Rap Việt mùa 2 đã có những lời bày tỏ chân thành gửi đến vợ.

Quán quân Rap Việt hạnh phúc công bố loạt ảnh ăn hỏi-1

Tối ngày 3/4, Seachains - Quán quân Rap Việt mùa 2 hạnh phúc khoe loạt ảnh ăn hỏi với người hâm mộ. Đồng thời, nam rapper cũng nhắn gửi những lời tình cảm tới gia đình, bạn bè và đặc biệt là bà xã Linh Đan. 

Quán quân Rap Việt hạnh phúc công bố loạt ảnh ăn hỏi-2

Seachains kể lại chặng hành trình "yêu ngay từ lần gặp đầu tiên" đến khi tổ chức lễ ăn hỏi, xác định đi đến hôn nhân với "nửa kia". Nam rapper biết vợ qua một nhóm bạn chơi chung. Lần đầu gặp nhau, học trò Karik đã suy nghĩ và mơ mộng rất nhiều về hình ảnh cả hai sẽ về cùng một nhà, sinh con và sống với nhau thật hạnh phúc dù lúc đó chưa hề biết nhiều về cô bạn này. "Đó cũng là điều mà mình chưa bao giờ nói cho Đan biết, và luôn chối rằng: 'Anh lúc đó cũng thích em hơi nhiều thôi chứ không phải là nhiều lắm'", Seachains chia sẻ. 

Thời gian đầu tìm hiểu Linh Đan, Seachains từng tự ti vì bản thân còn lo chưa xong. Thế nhưng sau tất cả, anh chàng đã vượt qua mọi thử thách: không những đạt được cột mốc quan trọng trong sự nghiệp mà giờ đây chuyện tình cảm cũng sang trang. 

Quán quân Rap Việt hạnh phúc công bố loạt ảnh ăn hỏi-3Quán quân Rap Việt hạnh phúc công bố loạt ảnh ăn hỏi-4Quán quân Rap Việt hạnh phúc công bố loạt ảnh ăn hỏi-5
Seachains "xả" loạt ảnh ăn hỏi vào ngày 2/4 vừa qua

Bên cạnh những lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè, người hâm mộ luôn đồng hành, nam rapper nhắn nhủ tình cảm tới bà xã: 

"Biết nhau, thích nhau, yêu - cưới và sẽ luôn cùng nhau vun đắp cho gia đình. Cảm ơn định mệnh đã cho mình và Đan gặp nhau, yêu nhau và cùng nhau có kết quả tốt đẹp trong tình yêu qua từng cung bậc cảm xúc, từng cột mốc của cuộc đời...

Cảm ơn em, người đã thấu hiểu cho anh và hy sinh cho tình yêu của cả hai. Cảm ơn em vì đã luôn nhắc nhở anh phải cố gắng thật nhiều bằng những hình thức khác nhau chứ không đơn thuần là lời nói. Yêu vợ". 

Quán quân Rap Việt hạnh phúc công bố loạt ảnh ăn hỏi-6
Ricky Star tất nhiên không thể vắng mặt trong ngày trọng đại của bạn thân

Quán quân Rap Việt hạnh phúc công bố loạt ảnh ăn hỏi-7
Rất đông bạn bè thân thiết đã đến chúc mừng cặp đôi

Seachains tên thật là Huỳnh Long Hải, sinh năm 1995 ở Cần Thơ. Anh từng có thời gian làm việc cho PB Nation. Sau đó, nam rapper tách ra hoạt động riêng và phát hành nhiều ca khúc gồm Slow Down (2018), Mười bốn giờ lăm (2019), Anh 17 (2020), I'm Alright (2020),...

 

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/quan-quan-rap-viet-hanh-phuc-cong-bo-loat-anh-an-hoi-20230403214012688.htm

Rap Việt


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.