Quang Đăng công khai bạn gái người Trung Quốc

Từ mối quan hệ thầy – trò, Quang Đăng và Yee Pink nảy sinh tình cảm, trở thành 1 cặp.

Vũ công Quang Đăng vừa công khai bạn gái tên Yee Pink, người Trung Quốc. Cả hai hẹn hò được gần 3 năm, chủ yếu giao tiếp với nhau bằng tiếng Anh.

Trước đây, Yee Pink là học trò của Quang Đăng khi anh sang Trung Quốc dạy vũ đạo. Qua những buổi giao lưu về nhảy nhót, cả hai dần nảy sinh tình cảm. “Trên lớp, Yee Pink tập luyện rất chăm chỉ và không ngừng học hỏi”, Quang Đăng nói về ấn tượng đầu tiên với bạn gái.

Quang Đăng công khai bạn gái người Trung Quốc-1

Quang Đăng và bạn gái Yee Pink

Hiện nam vũ công tích cực trau dồi vốn tiếng Hoa, còn Yee Pink cũng dần nói tiếng Việt lưu loát hơn. “Yee Pink đã nói được những câu cơ bản tiếng Việt, nghe lơ lớ rất vui tai. Cô ấy cũng yêu thích cuộc sống ở Việt Nam, nhất là văn hóa và ẩm thực”, Quang Đăng chia sẻ.

Theo Quang Đăng, anh và Yee Pink cảm thấy bên nhau đủ lâu, đủ gắn bó, đủ tin tưởng nên quyết định công khai tình cảm. “Tôi và Yee Pink cảm thấy đối phương rất thú vị. Chuyện tình cảm của chúng tôi cũng khá đặc sắc, nên tôi và cô ấy muốn lan tỏa năng lượng tích cực này đến mọi người”, Quang Đăng bày tỏ.

Quang Đăng công khai bạn gái người Trung Quốc-2

Quang Đăng công khai bạn gái người Trung Quốc-3

Cặp đôi hẹn hò gần 3 năm

Trước Yee Pink, vũ công Quang Đăng từng có mối tình 2 năm mặn nồng với ca sĩ Thái Trinh. Anh từng nhắn nhủ với tình cũ rằng: “Anh tin rằng sẽ có một người đàn ông khác tốt đẹp hơn anh về mọi mặt gặp được em và yêu em hết mình”.

 Theo  arttimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/quang-dang-cong-khai-ban-gai-nguoi-trung-quoc-c47a29917.html

Quang Đăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.