Quang Hà phát ngôn vẫn xem Đường Nhuệ là anh em gây "nổi sóng" tranh cãi, khán giả đòi "tẩy chay"

Ngay sau khi Quang Hà lên tiếng đề cập đến mối quan hệ với vợ chồng Đường Nhuệ, dân mạng phản ứng trái chiều.

Quang Hà phát ngôn vẫn xem Đường Nhuệ là anh em gây nổi sóng tranh cãi, khán giả đòi tẩy chay-1

Quang Hà phát ngôn vẫn xem Đường Nhuệ là anh em gây tranh cãi, khán giả đòi "tẩy chay".

Sau khi đoạn clip Nguyễn Xuân Đường (tức Đường Nhuệ) "chơi lớn" mời Quang Hà hát mừng sinh nhật vợ - bà Nguyễn Thị Dương "gây sốt" trở lại thì dư luận tiếp tục bàn tán không ngớt về mối quan hệ của giọng ca "Ngỡ" với vợ chồng đại gia bất động sản Thái Bình hiện đang bị tạm giam này. Cụ thể, trên các diễn đàn mạng xã hội trích dẫn đoạn phỏng vấn của Quang Hà khi anh tiết lộ về mối quan hệ thân thiết với gia đình đại gia gốc Thái Bình. Nam ca sĩ thừa nhận, anh không biết nhiều về công việc làm ăn của vợ chồng Đường Nhuệ cho đến khi cơ quan chức năng khởi tố, bắt giam cặp vợ chồng này, đồng thời cơ quan báo chí thông tin. Dù cả hai có phạm tội thì nam ca sĩ vẫn xem họ là anh em. 

Phát ngôn trên của giọng ca "Ngỡ" ngay sau đó nhận được không ít ý kiến trái chiều từ cư dân mạng và khán giả.  Nhiều fan của Quang Hà bức xúc: "Trước hết, tôi sẽ không bao giờ nghe, xem anh này hát nữa"; "Vẫn biết ai làm ra tội người ấy phải chịu nhưng khi biết được họ rồi mà vẫn xem họ là anh em thì tôi cũng không nghe Quang Hà nữa...".

Quang Hà phát ngôn vẫn xem Đường Nhuệ là anh em gây nổi sóng tranh cãi, khán giả đòi tẩy chay-2 Quang Hà phát ngôn vẫn xem Đường Nhuệ là anh em gây nổi sóng tranh cãi, khán giả đòi tẩy chay-3

Từ góc độ khác, không ít ý kiến bênh vực ca sĩ Quang Hà: "Tôi thấy phát ngôn thế là chuẩn, thấy hoạn nạn không quay mặt bỏ đi đúng là nam nhi chứ có gì đâu"; 'Phát ngôn bình thường mà, anh em là anh em còn chuyện người ta làm gì sai gì kệ người ta chứ, sai có pháp luật xử rồi"... 

Quang Hà phát ngôn vẫn xem Đường Nhuệ là anh em gây nổi sóng tranh cãi, khán giả đòi tẩy chay-4

Trước phản ứng trái chiều từ dân mạng, quản lý của ca sĩ Quang Hà chia sẻ với truyền thông rằng, vợ chồng Đường Nhuệ cũng chỉ là khán giả của Quang Hà. Khi họ bị bắt thì vẫn là khán giả của nam ca sĩ. "Tôi cũng không muốn lên tiếng về vấn đề này nhưng tôi chỉ muốn nói sự thật là chúng tôi có quan hệ với anh chị từ lâu này rồi. Tuy nhiên, họ làm gì thì chúng tôi không biết", người này nhấn mạnh. 

 Quang Hà phát ngôn vẫn xem Đường Nhuệ là anh em gây nổi sóng tranh cãi, khán giả đòi tẩy chay-5

Trước đó, ca sĩ Quang Hà từng tiết lộ cát-xê cao nhất anh từng nhận được là 500 triệu đồng khi anh nhận lời hát cho đám cưới của một cặp vợ chồng đại gia ở Thái Bình. Trên trang cá nhân của anh trai Quang Hà từng chia sẻ bài viết đề cập đến chuyện này và có gắn tên vợ chồng Đường Nhuệ gây xôn xao. 

Theo Dân Việt


Đường Nhuệ

Quang Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.