Quang Hà rơi nước mắt tiết lộ nhiều người thân mắc bệnh ung thư

Ca sỹ Quang Hà nghẹn lời khi nhắc đến sự ra đi của cha và anh trai ruột vì ung thư, chị gái anh cũng đang bị căn bệnh nguy hiểm này hành hạ.

Tập 18 chương trình Mái ấm gia đình Việt có sự góp mặt của ca sĩ Quang Hà và “MC song ngữ” Thanh Thanh Huyền. Tuần này, các khách mời cùng nhau giúp đỡ 3 em nhỏ mồ côi. Trong đó, em Hoàng Long có cha mất do đại dịch, còn mẹ em vừa phát hiện bị ung thư vú giai đoạn đầu nhưng không có nổi 2 triệu đồng để phẫu thuật.

Lắng nghe câu chuyện này, ca sĩ Quang Hà trào nước mắt, cho biết bản thân rất đồng cảm với Hoàng Long vì gia đình anh có di truyền căn bệnh ung thư: "Cha và anh trai tôi mới mất cũng vì ung thư, chị gái cũng đang bị bệnh hành hạ. Bản thân tôi cứ 6 tháng phải đi kiểm tra định kỳ để tầm soát ung thư một lần nên thấy được mức độ nguy hiểm rất lớn từ căn bệnh này. Nó đã cướp đi rất nhiều thứ quý giá nhất trong cuộc đời tôi và có tiền cũng không thể chữa trị được”.

Quang Hà rơi nước mắt tiết lộ nhiều người thân mắc bệnh ung thư-1

Ca sỹ Quang Hà

MC Thanh Thanh Huyền cũng bật khóc nức nở, chia sẻ rằng trong mắt mọi người, cô rất hoạt ngôn, nhưng hoàn cảnh của các nhân vật trong chương trình khiến cô nghẹn lòng không thể nói thành lời.

Nữ MC cũng muốn nhắn nhủ tới cha mẹ về sự cần thiết của việc khám bệnh định kỳ để tránh những rủi ro có thể xảy ra: “Nhiều khi tôi muốn đánh thuốc mê mẹ rồi bế đi bệnh viện khám xem sức khỏe của mẹ thế nào. Mẹ tôi nói sợ đi khám sẽ lòi ra bệnh rồi lại lo lắng, nó sẽ khiến cuộc sống không còn vui vẻ. Nhưng mẹ không biết là các con của mẹ vô cùng lo lắng về điều đó. Thông qua chương trình, con mong mẹ hãy đi khám bệnh giúp con chứ mẹ đừng chịu đau như bây giờ nữa”.

Quang Hà rơi nước mắt tiết lộ nhiều người thân mắc bệnh ung thư-2

MC Quyền Linh cùng 2 khách mời Quang Hà và Thanh Thanh Huyền.

Còn MC Quyền Linh bộc bạch: “Tôi đã làm rất nhiều chương trình suốt mấy chục năm qua, càng gặp các gia đình khó khăn, tôi lại càng chạnh lòng. Gần như tôi đã khô những giọt nước mắt rồi nhưng đến với những hoàn cảnh của chương trình lại càng nghẹn ngào hơn”.

Nam MC bày tỏ hy vọng, tinh thần tương thân tương ái thể hiện qua những nghĩa cử tại chương trình sẽ tiếp tục được lan tỏa trong cộng đồng để có thêm nhiều hoàn cảnh khó khăn được giúp đỡ.

Theo  VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/quang-ha-roi-nuoc-mat-tiet-lo-nhieu-nguoi-than-mac-benh-ung-thu-ar738926.html

Quang Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.