Quang Hải: Thần hộ mệnh của showbiz Việt, hết "cứu" Chi Pu lại giúp Hương Giang thoát bão tấn công của antifan

Sự trùng hợp trong từng thời điểm xảy ra scandal của Quang Hải khiến dân tình vô cùng quan tâm.

Tối ngày 2/11, mạng xã hội xôn xao trước một bài đăng tố Huỳnh Anh - bạn gái cầu thủ Quang Hải là người thứ 3 phá hoại tình cảm. Cụ thể, một tài khoản Facebook tên H.T.Q công khai loạt tin nhắn và hình ảnh bóc mẽ việc người yêu cô "cắm sừng" mình với Huỳnh Anh. Khuya cùng ngày 2/11, Huỳnh Anh đã lên tiếng khẳng định không "cắm sừng" Quang Hải, chuyện người thứ 3 chỉ là dàn dựng.

Phải công nhận một điều, Quang Hải ngồi không cũng "dính đạn" drama, thị phi vây bủa. Giữa biến căng, dân mạng vô tình tìm ra điểm trùng hợp: "Cứ mỗi lần showbiz Việt có scandal nào là anh xuất hiện như một vị thần nhấn chìm tất cả. Lần trước là Chi Pu lần này lại ban phát may mắn cho Hương Giang". Thậm chí, netizen còn phong cho Quang Hải là thần hộ mệnh của showbiz Việt vì nhiều lần "cứu cánh" chị em nghệ sĩ.

Quang Hải: Thần hộ mệnh của showbiz Việt, hết cứu Chi Pu lại giúp Hương Giang thoát bão tấn công của antifan-1

Huỳnh Anh bảo giận dỗi, phía CLB nơi Quang Hải thi đấu lên tiếng cả hai khẳng định đã chia tay. Đến nay, tình trạng mối quan hệ giữa họ vẫn là một ẩn số

Nhưng điểm lại, vào đúng 21/6, Chi Pu lộ tin hẹn hò với người yêu cũ Quỳnh Anh Shyn. Đây được xem là lý do tình chị em "toang" một cách chóng vánh. Giữa làn sóng tẩy chay giọng ca Từ Hôm Nay, Quang Hải bất ngờ bị hack Facebook, lộ đoạn tin nhắn nhạy cảm về chuyện yêu đương với một loạt các cô gái khác nhau.

Quang Hải: Thần hộ mệnh của showbiz Việt, hết cứu Chi Pu lại giúp Hương Giang thoát bão tấn công của antifan-2

Quang Hải bị hack Facebook từng "cứu" Chi Pu khỏi tin đồn hẹn hò với người yêu cũ của bạn thân

Và giờ thì đúng lúc ồn ào Hương Giang và antifan lên cao trào, spotlight lại phải nhường cho Quang Hải khi bạn gái (cũ) của anh bị tố làm người thứ 3. Hiện tại, câu chuyện vẫn thu hút sự chú ý và quan tâm của công chúng. 

Quang Hải: Thần hộ mệnh của showbiz Việt, hết cứu Chi Pu lại giúp Hương Giang thoát bão tấn công của antifan-3

Status được truyền tay trên MXH về việc bạn gái Quang Hải cặp kè với bạn trai người ta

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/quang-hai-than-ho-menh-cua-showbiz-viet-het-cuu-chi-pu-lai-giup-huong-giang-thoat-bao-tan-cong-cua-antifan-162200311141517212.htm

Hương Giang

Quang Hải

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.