Quang Tèo vừa khoe biệt thự mới xây, dân mạng xôn xao đồn đoán tài sản thực của nam nghệ sĩ tuổi Dần

Quang Tèo mới đây bất ngờ chia sẻ những hình ảnh về ngôi biệt thự mới xây siêu đẹp. Chính điều này đã khiến khán giả đồn đoán tài sản thực của nam nghệ sĩ tuổi Dần.

Quang Tèo: Nam nghệ sĩ tuổi Dần nổi danh với các tiểu phẩm hài bình dân

Quang Tèo tốt nghiệp khoa Chèo trường Cao đẳng Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội (nay là trường Đại học Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội) nên bắt đầu nghiệp diễn với vai trò của một nghệ sĩ hát chèo sau đó anh chuyển sang Nhà hát kịch Quân đội từ năm 1986 cho đến khi về hưu tháng 6/2015. Khi nghỉ việc, anh mang quân hàm Trung tá.

Quang Tèo vừa khoe biệt thự mới xây, dân mạng xôn xao đồn đoán tài sản thực của nam nghệ sĩ tuổi Dần-1

Quang Tèo là nam nghệ sĩ tuổi Dần đắt show hài ở vùng nông thôn nhất phía Bắc.

Trước khi có được danh tiếng như ngày hôm nay, Quang Tèo xuất thân trong gia đình ở làng Vòng, huyện Từ Liêm cũ, nay thuộc phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Anh là con út trong một gia đình có 3 anh em trai.

Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, hình tượng trong các vai diễn của nghệ sĩ Quang Tèo thường gắn liền với người nông dân quê mùa, chất phác và lam lũ. Sau này, anh lại gây ấn tượng mạnh mẽ với những vai diễn hài hước trong các chương trình lớn như Gặp nhau cuối tuần, Gala cười và đặc biệt là hình ảnh ông Sự - người nông dân hãnh tiến, thích khoe mẽ trong seri hài Tết "Đại gia chân đất" và "Làng ế vợ".

Ngoài ra, Quang Tèo còn nổi danh làng hài miền Bắc khi kết hợp với nghệ sĩ Trà My, Lê Hồng Giang (Giang Còi - lúc còn sống) đắt show ở khắp các tỉnh. Nhờ vậy nên, Quang Tèo mới trở thành gương mặt được khán giả thôn quên ưu ái. Dù không xuất hiện nhiều trên truyền hình nhưng ở vùng nông thôn, Quang Tèo có một lượng fan lớn. Các dịp lễ tết, nam danh hài trở thành gương mặt được các bầu show ưu ái.

Quang Tèo vừa khoe biệt thự mới xây, dân mạng xôn xao đồn đoán tài sản thực của nam nghệ sĩ tuổi Dần-2

Quang Tèo mới đây vào vai đại gia Sự trong "Đại gia chân đất".

Quang Tèo: Giàu có không thua kém gì "vua hài" Xuân Hinh

Quang Tèo chuyên đóng những vai diễn nghèo khó, lam lũ hoặc nông dân vất vả nhưng đời thực anh lại là nghệ sĩ giàu có bậc nhất trong làng sân khấu miền Bắc. Nhờ chạy show khắp các tỉnh miền Bắc nên nguồn thu nhập của anh không hề thua kém các danh hài như Xuân Hinh, Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Vân Dung. Theo đó, anh có trong tay nhà cao cửa rộng cũng xe đẹp tiền tỉ.

Quang Tèo vừa khoe biệt thự mới xây, dân mạng xôn xao đồn đoán tài sản thực của nam nghệ sĩ tuổi Dần-3

Biệt thự mới của danh hài Quang Tèo.

Đầu năm 2018, "đại gia chân đất" họ Nguyễn tậu chiếc xế hộp có giá khoảng 1 tỷ đồng. Trước đó, vào cuối năm 2016 anh cũng mua được căn hộ riêng trị giá 7 tỷ, rộng khoảng 170m2 ở một khu chung cư cao cấp tại Hà Nội.

Quang Tèo và gia đình chuyển từ căn hộ 35m2 sang nhà mới từ Tết năm 2017. Đây là thành quả hàng chục năm làm nghề, chạy show của anh. Ngoài căn hộ 7 tỷ, Quang Tèo còn sở hữu một căn nhà nhỏ 35m2 và một ngôi nhà vườn rộng hơn 1000m2 ở trung tâm Hà Nội. Trong 3 căn nhà, nam diễn viên khẳng định sẽ không bán đi một căn nào vì lý do đặc biệt.

Xuất hiện trên truyền thông với danh xưng "diễn viên hài đại gia" đất Bắc, Quang Tèo nhiều lần e ngại vì sợ người khác soi mói. Đã có nhiều lần Quang Tèo bị oan vì nhà giàu nhờ làm ăn bất chính.

Chia sẻ về nỗi khổ nhà giàu, nam diễn viên cho hay: "Khổ lắm, tôi bị bao nhiêu ánh mắt dò xét khi tự nhiên có thông tin tôi đi buôn ngà voi. Xong lại có những tít bài dùng từ 'choáng, bất ngờ...' vì gia tài của tôi.

Cứ làm như tôi buôn gian bán lận gì để có tiền không bằng. Với tôi, không có gì là choáng hay bất ngờ cả, đó là do lao động của tôi mà ra. Nói thật, tôi làm như trâu. Nhiều diễn viên bảo rằng họ không được nổi tiếng như tôi để có nhiều show diễn, nhưng nếu mà họ ở địa vị của tôi, họ cũng không thể làm như tôi được".

Thực tế, không dễ gì để Quang Tèo từ tay trắng lập nghiệp có được ngày hôm nay. Anh cũng rất vất vả kiếm tiền bằng lao động của mình. "Có ai biết tôi chạy show kinh khủng và chắt chiu như thế nào đâu. Suốt ngày đi ăn đi chơi, nhậu nhẹt khét tiếng thì tiền núi cũng hết, làm sao mà khá được.

Có ai biết tôi đã phải từ chối không biết bao nhiêu cuộc nhậu để đi làm không? Ngỡ ngàng cái gì chứ, báo chí phải ngỡ ngàng vì sức lao động của tôi mới đúng", Quang Tèo kể khổ.

Về gia đình, khác xa với người bạn đồng hành trong nhiều show diễn Giang Còi, Quang Tèo có cuộc sống hạnh phúc bên vợ hiền con ngoan. Được biết, anh lập gia đình khá muộn. Năm 38 tuổi anh mới lấy vợ và phải 10 năm sau đó, anh mới được tận hưởng niềm hạnh phúc được làm cha khi vợ sinh đôi một trai, một gái.

Mới đây, Quang Tèo lại khiến fan phát sốt vì khoe biệt thự siêu đẹp. Theo những người thạo tin về bất động sản, căn biệt thự này cũng phải đến vài chục tỉ đồng.

1 cặp vợ chồng nữ diễn viên và đạo diễn đình đám ly thân từ nửa năm nay, 2 mẹ con còn dọn ra ngoài luôn rồi?

Theo Gia đình xã hội

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/quang-teo-vua-khoe-biet-thu-moi-xay-dan-mang-xon-xao-don-doan-tai-san-thuc-cua-nam-nghe-si-tuoi-dan-20220210142346113.htm

Quang Tèo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.