Quang Thắng bức xúc khi bị ngân hàng đòi nợ qua điện thoại những ngày cận Tết

Nghệ sĩ Quang Thắng tỏ ra rất bức xúc khi liên tục bị ngân hàng gọi điện đòi nợ.

Nghệ sĩ Quang Thắng tỏ ra rất bức xúc khi liên tục bị ngân hàng gọi điện đòi nợ.

Nghệ sĩ hài Quang Thắng đang rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" khi bị ngân hàng gọi điện thoại liên tục để... đòi nợ. Hơn 1 tháng nay, ngày nào anh cũng bị một người tự xưng là đại diện một ngân hàng tại phía Nam yêu cầu anh phải trả số tiền đã vay. Thời gian cận kề Tết, anh đang phải tập trung rất nhiều vào việc tập luyện cho Táo Quân 2018 nên chuyện này khiến anh gặp rất nhiều rắc rối.


quang thang buc xuc khi bi ngan hang doi no qua dien thoai nhung ngay can tet - 1

Quang Thắng đang phải tập trung cao độ vào việc tập luyện cho Táo Quân 2018.

Quang Thắng chia sẻ: "Sự việc cũng đơn giản nhưng tôi rất buồn vì phía bên ngân hàng đó làm việc tắc trách, không tìm hiểu kỹ trước khi làm việc. Tôi càng giải thích thì họ lại càng không tin rồi nói tôi lừa đảo này khác. Sự việc đã kéo dài 2 tháng nay làm ảnh hưởng rất nhiều tới công việc và cuộc sống của tôi khi sáng nào cũng liên tục gọi điện thoại đòi tiền dù tôi không hề vay mượn gì cả".

quang thang buc xuc khi bi ngan hang doi no qua dien thoai nhung ngay can tet - 2

Dù đã giải thích nhiều lần rằng mình không hề vay mượn nhưng bên ngân hàng không tin, vẫn tiếp tục "khủng bố" điện thoại nghệ sĩ hài Quang Thắng.

Nam diễn viên phân trần: "Tôi nói mình nghệ sĩ, không vay tiền của ai nhưng phía họ không tin còn nhấn mạnh, ông nổ nó vừa vừa thôi, cái loại ông thì nghệ sĩ gì. Tôi nghĩ đây có thể  là lỗi ở một khâu đánh máy nào đó khiến họ nhầm với số điện thoại của tôi. Nếu ngân hàng đó ở Hà Nội tôi có thể đến trình diện và làm việc ngay nhưng kẹt nỗi bây giờ đang thời điểm cuối năm với quá nhiều việc khiến tôi không thể bay vào Sài Gòn giải quyết".

quang thang buc xuc khi bi ngan hang doi no qua dien thoai nhung ngay can tet - 3

Quang Thắng rất muốn tới tận nơi để giải quyết ngọn ngành nhưng còn nhiều chuyện cuối năm chưa giải quyết xong.

Quang Thắng đang rất mong phía bên ngân hàng tìm hiểu kĩ lại đối tượng vay tiền để không còn phải bị làm phiền bởi những cuộc gọi vô lý như vậy nữa.

Theo Khám Phá


Quang Thắng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.