Quay clip khám phá nhà mới của Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng vô tình để lọt bóng dáng “ai đó” nhìn quen quen

Dấu hiệu này lại một lần nữa làm người hâm mộ không thể ngồi yên, cho rằng dường như chuyện tin đồn Gil Lê và Hoàng Thùy Linh sống chung nhà là thật.

Sau khi được nới lỏng giãn cách xã hội, nhóm bạn thân của Hoàng Thùy Linhh gồm Minh Hằng, Khả Ngân... đã tranh thủ thời gian để tới nhà nữ ca sĩ ăn mừng tân gia. Theo đó trên trang cá nhân của Minh Hằng, cô chia sẻ loạt khoảnh khắc ghi lại mọi ngóc ngách ở nhà mới Hoàng Thùy Linh. Tuy nhiên, ngoài những hình ảnh, clip chứng minh độ xa hoa, rộng rãi trong căn nhà mới tậu này, khán giả lại đổ dồn sự quan tâm tới bóng dáng một người được cho là Gil Lê có mặt ở buổi tụ họp hội bạn.

Cụ thể trong clip được Minh Hằng đăng tải, dù khoảng cách khá xa nhưng dựa vào vóc dáng người này, đông đảo khán giả đều gọi tên Gil Lê. Đáng nói, người này cũng hoàn toàn không xuất hiện trong toàn bộ những khoảnh khắc cận mặt khác cùng những thành viên có mặt tại nhà Hoàng Thùy Linh. Điều này càng làm công chúng thêm tò mò và cho rằng, dường như Gil Lê không muốn xuất hiện trong những clip, hình ảnh chung để hạn chế sự chú ý nên mới né tránh như vậy. 

Clip khám phá không gian nhà mới của Hoàng Thùy Linh, vô tình để lọt bóng dáng giống hệt Gil Lê

Quay clip khám phá nhà mới của Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng vô tình để lọt bóng dáng ai đó” nhìn quen quen-1

Bóng dáng người được cho là Gil Lê trong buổi tụ họp hội bạn ở nhà Hoàng Thùy Linh.

Quay clip khám phá nhà mới của Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng vô tình để lọt bóng dáng ai đó” nhìn quen quen-2

Ở một khoảnh khắc khác, người này cũng vô tình lọt vào khung hình nhưng không hề lộ mặt.

Quay clip khám phá nhà mới của Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng vô tình để lọt bóng dáng ai đó” nhìn quen quen-3

Trước đó, tin đồn cả hai sống chung nhà càng được netizen tin tưởng là chính xác khi bức tranh trên kệ của Hoàng Thùy Linh từng được Gil Lê đăng tải.

Quay clip khám phá nhà mới của Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng vô tình để lọt bóng dáng ai đó” nhìn quen quen-4

Quay clip khám phá nhà mới của Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng vô tình để lọt bóng dáng ai đó” nhìn quen quen-5

Mối quan hệ của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh đang rất tốt đẹp, điều này được chứng minh qua những hình ảnh chung của cả hai mỗi lần xuất hiện.

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/quay-clip-kham-pha-nha-moi-cua-hoang-thuy-linh-minh-hang-vo-tinh-de-lot-bong-dang-ai-do-nhin-quen-quen-22020264221339881.htm

Hoàng Thùy Linh

Gil Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.