Quế Vân bất ngờ "dằn mặt" đương kim Hoa hậu, H'Hen Niê, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh cùng một loạt mỹ nhân bị gọi tên

Cách nói chuyện úp mở của Quế Vân khiến nhiều người đẹp Hoa hậu Việt gặp rắc rối.

Cách nói chuyện úp mở của Quế Vân khiến nhiều người đẹp Hoa hậu Việt gặp rắc rối.

Quế Vân vốn là người đẹp nhiều thị phi và nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc. Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục có pha gây tò mò cực mạnh khi ám chỉ một đương kim Hoa hậu xấu tính, giở trò sau lưng cô.

Cụ thể, Quế Vân viết: "Eo ơi, thương em Hoa hậu chả thân, chả quen biết. Suốt ngày vào facebook chị rình xem chị à. Chị chặn rồi vẫn lập nick ảo để xem. Không tự tin với bản thân hả em? Thân là đương kim Hoa hậu cơ mà. Chị già rồi...

Đừng lo nhé. Hay đi cướp của người nên sợ người cướp lại hả em?".

Quế Vân bất ngờ dằn mặt đương kim Hoa hậu, HHen Niê, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh cùng một loạt mỹ nhân bị gọi tên-1

Theo chia sẻ của Quế Vân, có thể hiểu là cô đang nói về một nàng Hậu chuyên đi rình để soi mói cuộc sống của Quế Vân. Đặc biệt, lý do cho hành động này có thể liên quan đến chuyện tình cảm. Quế Vân cho rằng Hoa hậu đó đi "cướp" của người khác nên lo sợ một ngày chính mình sẽ bị điều tương tự.

Ngay sau khi Quế Vân chia sẻ dòng trạng thái "cực gắt" này, nhiều người đẹp đã bị gọi tên là nhân vật bị cô ca sĩ thị phi "dằn mặt". Nói đến những nàng Hậu đang đương nhiệm thì H'Hen Niê, Khánh Phương, Lương Thùy Linh, Trần Tiểu Vy có khả năng chính là người mà Quế Vân nhắc đến.

Quế Vân bất ngờ dằn mặt đương kim Hoa hậu, HHen Niê, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh cùng một loạt mỹ nhân bị gọi tên-2

Tuy nhiên, không lâu sau đó, Quế Vân cũng đã xóa dòng trạng thái này với lý do không muốn làm ầm ĩ sự việc. Nhưng ngược lại, động thái này càng khiến Quế Vân bị "ném đá" vì nhiều người cho rằng cô đang cố ý tạo thị phi, gây sự chú ý.

Theo Helino


Quế Vân

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.