Quế Vân bất ngờ tuyên bố con trai mới hơn 1 tháng tuổi không có cha

Quế Vân vô cùng bức xúc vì thái độ của bạn trai và không muốn để con trai mình có bất cứ quan hệ nào với người đàn ông này.

Mới đây, Quế Vân đã có bài đăng gây xôn xao trên trang cá nhân, tố người bạn trai cư xử phũ phàng, bạc bẽo với hai mẹ con mình. 

"Trước hết Vân xin cảm ơn sự quan tâm và những lời hỏi thăm an ủi của mọi người những ngày vừa qua về tình hình của gia đình Vân.


Clip Quế Vân khóc nghẹn khi bạn trai không nhận con.

Đến giờ Vân xin tuyên bố em Wủ không có bố vì anh ta không nhận con! Dù tôi đã cho nhiều cơ hội để được nhận mặt con nhưng đổi lại chỉ có sự lạnh lùng, phũ phàng, bạc bẽo mà thôi!

Còn những sự thật về anh ta thì tôi nghĩ sẽ để 1 dịp khác! Chắc chắn tôi sẽ vạch trần bộ mặt của anh ta, để giúp cho những người xung quanh anh ta cảnh giác hơn trong những quyết định của mình. Họ đã, đang và sẽ bị lừa cả tình và tiền... Tôi đã viết rất dài về anh ta rồi, về tất cả mọi thứ!!! Nhưng tôi sẽ giữ lại chờ một thời gian nữa. Vì giờ cả đất nước đang căng mình chống dịch. Tôi không muốn vì chuyện của bản thân mình mà gây quá nhiều sự chú ý. Vì còn nhiều cảnh đời, hoàn cảnh cần được quan tâm nhiều hơn", cô viết.

Trước đó, Quế Vân nhiều lần tố chồng ngoại tình, phá hoại nhà cửa khi bị vợ phát hiện và đối xử tệ bạc với gia đình. Dù cô đã tha thứ và cố gắng xây dựng gia đình nhưng người đàn ông này vẫn "chứng nào tật nấy", kể cả khi con trai đã chào đời.

Quế Vân bất ngờ tuyên bố con trai mới hơn 1 tháng tuổi không có cha-1

Quế Vân và bạn trai khi còn mặn nồng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/que-van-bat-ngo-tuyen-bo-con-trai-moi-hon-1-thang-tuoi-khong-co-cha-162212608145115060.htm

Quế Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.