Quế Vân bị anti-fan chỉ trích nặng nề khi "bóc phốt" Sơn Tùng bạc bẽo

Nữ ca sĩ kể chi tiết từng giúp đối phương thực hiện bộ răng đẹp nhưng sau đó ngó lơ. Nhiều người bức xúc khẳng định cô đang kiếm fame giữa scandal.

Trước scandal tình cảm của Sơn Tùng M-TP, nhiều mỹ nhân Việt cũng bày tỏ quan điểm. Duy chỉ có Quế Vân bỗng nhiên nhắc đến chuyện từng giúp anh có nụ cười đẹp nhưng về sau thái độ ứng xử không hay, ngó lơ, bạc bẽo, chưa đủ gọi là ngôi sao,... Ngay lúc này, Quế Vân bị công kích dữ dội.

 
Nhiều tài khoản bức xúc, khẳng định cô đang thừa cô hội để kể công. (Ảnh: Chụp màn hình) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Nhiều tài khoản bức xúc, khẳng định cô đang thừa cô hội để kể công. (Ảnh: Chụp màn hình)

Quế Vân khiến anti-fan phẫn nộ

Nữ ca sĩ khẳng định rằng mình cần nổi tiếng hơn vì tên tuổi cũng xuất hiện nhiều trên truyền thông mà cách kể như vậy để muốn góp ý cho Sơn Tùng M-TP về cách cư xử, cần thay đổi để đúng với tên gọi ngôi sao từ trong ra ngoài.

Dẫu vậy, cô bị công kích nặng nề từ phía công chúng, lượt tương tác của bài viết cũng tăng lên đáng kể, chỉ trong ít phút đã xuất hiện cả nghìn bình luận tiêu cực. Theo đó, các tài khoản khẳng định cô đang "thừa nước đục thả câu", kiếm fame, scandal trước kia với Trường Giang cũng chẳng hay ho gì giờ đây lại bàn chuyện người khác, vì sao từ trước đến nay không "bóc phốt" mà đến lúc thấy người khác đang gặp vấn đề lại "đổ thêm dầu vào lửa",... Nhiều người bức xúc bày tỏ rằng ca sĩ không bài hit, tìm kiếm tên chỉ xuất hiện với những scandal nảy lửa.

 
Anti-fan cho biết may thay nam ca sĩ không hồi đáp tin nhắn, nếu không bài "bóc phốt" có căn cứ diễn ra thường xuyên. (Ảnh: Chụp màn hình) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Anti-fan cho biết may thay nam ca sĩ không hồi đáp tin nhắn, nếu không bài "bóc phốt" có căn cứ diễn ra thường xuyên. (Ảnh: Chụp màn hình)

 
Mọi người khẳng định bài viết về chuyện quá khứ mà cô đăng tải chẳng liên quan gì đến hiện tại. (Ảnh: Chụp màn hình) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Mọi người khẳng định bài viết về chuyện quá khứ mà cô đăng tải chẳng liên quan gì đến hiện tại. (Ảnh: Chụp màn hình)

 
Chị chị em em cũng từng thân thiết sau hậu trường thế này đây. (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Chị chị em em cũng từng thân thiết sau hậu trường thế này đây. (Ảnh: FBNV)

Quế Vân cũng có hội nhóm anti-fan

Dạo gần đây, câu chuyện nghệ sĩ có những nhóm kín với hàng nghìn thành viên tham gia với mục đích công kích, soi mói đã là điều không quá xa lạ. Cũng tương tự, ngay ít phút sau khi bài đăng từ Quế Vân liên quan đến Sơn Tùng M-TP thì "đàn chị" đã có hẳn vài nơi mà anti-fan cùng tụ tập để chỉ trích.

 
Đang yên đang lành thì hiện tại cô cũng đã được liệt kê vào danh sách nghệ sĩ có hội anti-fan. (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Đang yên đang lành thì hiện tại cô cũng đã được liệt kê vào danh sách nghệ sĩ có hội anti-fan. (Ảnh: FBNV)

Câu chuyện tình cảm của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm có chi tiết rằng hai người trong cuộc chẳng ai bày tỏ lời nào trực tiếp, mọi ồn ào diễn ra trên mạng xã hội và các nghệ sĩ cũng thay nhau bàn tán. Việc bày tỏ quan điểm thì ai cũng có quyền, tuy nhiên đã là người có sức ảnh hưởng thì nên cân nhắc trước khi công khai bài viết vì rất dễ diễn ra những phản ánh trái chiều.

Theo  Thể thao và văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/que-van-bi-cong-kich-kich-liet-khi-to-son-tung-mtp-bac-beo-255780.html

Quế Vân

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.