Quế Vân quay clip tố chồng đập phá nhà cửa rồi bỏ đi vì bị phát hiện ngoại tình trong lúc vợ mang thai?

Bài đăng của Quế Vân đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, Quế Vân đã đăng lên trang cá nhân chuyện chồng qua lại với một người phụ nữ khác, sau khi cô biết được và cảnh cáo người đó thì anh về đập phá đồ đạc trong nhà rồi bỏ đi. Quế Vân cũng đăng kèm đoạn clip quay lại cảnh nhà cửa tan hoang, đồ đạc bị đập vỡ vụn để làm bằng chứng.

Cô viết: "Về nhà đi anh ơi... Em đang bụng mang dạ chửa. Mà vì chị... hơn anh 10 tuổi. Chị ấy có chồng ở bên Anh Quốc rồi, ngày xưa chị ấy có tằng tịu với anh nhưng đến nay vẫn qua lại. Em biết được cảnh cáo chị ấy và nói không được liên quan đến gia đình mình nữa. Vậy mà chị ấy mách anh thế nào mà anh nỡ về nhà đập phá đồ đạc rồi bỏ đi... Con mình mới 5 tháng trong bụng thôi... Anh đừng như thế không tốt đâu!".

Quế Vân quay clip tố chồng đập phá nhà cửa rồi bỏ đi vì bị phát hiện ngoại tình trong lúc vợ mang thai?-1

Quế Vân quay clip tố chồng đập phá nhà cửa rồi bỏ đi vì bị phát hiện ngoại tình trong lúc vợ mang thai?-2

Quế Vân quay clip tố chồng đập phá nhà cửa rồi bỏ đi vì bị phát hiện ngoại tình trong lúc vợ mang thai?-3

Khung cảnh tan hoang tại nhà Quế Vân sau khi chồng nổi giận đập phá rồi bỏ đi

Bài đăng của Quế Vân đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho cô, nhất là khi đang mang thai và thậm chí là khuyên Quế Vân không nên níu kéo người đàn ông này.

Soi lại trang cá nhân của Quế Vân thì cách đây vài tiếng, cô vẫn đăng ảnh với chồng và viết chú thích rất tình cảm, vui vẻ. Chúng tôi sẽ tiếp tục liên lạc với Quế Vân để tìm hiểu thực hư vụ việc.

Quế Vân quay clip tố chồng đập phá nhà cửa rồi bỏ đi vì bị phát hiện ngoại tình trong lúc vợ mang thai?-4

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bien-cang-giua-dem-que-van-quay-clip-to-chong-dap-pha-nha-cua-roi-bo-di-vi-bi-phat-hien-ngoai-tinh-trong-luc-vo-mang-thai-162211803001813013.htm

Quế Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.