Quế Vân trùm áo mưa kín mít ngồi máy bay hạng thương gia

Quế Vân cho biết nếu bị nói là điên nhưng bảo vệ được sức khỏe cho người thân và cộng đồng thì cô cũng xin nhận.

Giữa thời điểm này, buộc phải di chuyển bằng máy bay nên Quế Vân đã có cách bảo vệ mình và những người xung quanh rất độc đáo, đó là mặc áo mưa, trùm kín người, đeo găng tay, khẩu trang và mắt kính không hở tí nào.

Quế Vân cho biết: "Ai nói điên mình xin nghe. Nhưng cứ điên mà bảo vệ sức khoẻ cho cộng đồng và người thân mình xin nhận. P/s: Những ai ủng hộ thời trang sân bay của mình chấm 1 cái ủng hộ nha".

Quế Vân trùm áo mưa kín mít ngồi máy bay hạng thương gia-1
Quế Vân ngồi ghế hạng thương gia nhưng lại mặc áo mưa và trùm kín mặt
Quế Vân trùm áo mưa kín mít ngồi máy bay hạng thương gia-2Quế Vân trùm áo mưa kín mít ngồi máy bay hạng thương gia-3

Trước đó, Dương Tử cũng có hành động tương tự là mặc áo mưa ra sân bay. Nữ diễn viên "Cá mực hầm mật" thể hiện sự nghiêm túc của mình trong việc phòng chống virus corona khi mặc kín từ đầu đến chân, hơn nữa còn đội mũ có lớp chắn bảo hộ và chuẩn bị găng tay trong suốt.

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/que-van-trum-ao-mua-kin-mit-ngoi-may-bay-hang-thuong-gia-tintuc670416

Quế Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.