Quế Vân và vợ chồng Ưng Hoàng Phúc phản ứng đối lập sau ồn ào đi từ thiện

Hai tuần sau ồn ào tặng quà cứu trợ cho người dân ở khu Phúc Tân, Hà Nội thì Quế Vân cùng vợ chồng Ưng Hoàng Phúc lại có phản ứng đối lập.

Hai tuần trước, khi nhiều tỉnh, thành ở khu vực miền Bắc phải gánh chịu thiệt hại nặng nề sau cơn bão số 3 (bão Yagi), Quế Vân và vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đã nhanh chóng có hành động hỗ trợ các nạn nhân bị ngập lụt. Chỉ có điều khu vực mà ba nghệ sĩ chọn để đi tặng quà không phải chỗ ngập sâu ở Hà Nội, cũng không phải nơi có quá nhiều hoàn cảnh khó khăn cần được cứu trợ khẩn cấp.

Quế Vân và vợ chồng Ưng Hoàng Phúc phản ứng đối lập sau ồn ào đi từ thiện-1

Chuyến từ thiện đầy giông bão của Quế Vân và Ưng Hoàng Phúc.

Chính vì thế mà Quế Vân cùng gia đình Ưng Hoàng Phúc đã bị không ít cư dân mạng chê cười. Trong khi Ưng Hoàng Phúc lên tiếng thanh minh, giải thích rõ ràng rằng vợ chồng anh tới tặng quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn sống ở khu vực này thì Quế Vân lại liên tục đáp trả gay gắt với khán giả. Nữ ca sĩ còn than thở rằng vì ồn ào làm từ thiện này mà cô mất hết công việc.

Quế Vân và vợ chồng Ưng Hoàng Phúc phản ứng đối lập sau ồn ào đi từ thiện-2

Quế Vân bức xúc vì làm việc tốt nhưng lại bị cư dân mạng chê cười.

Mới đây, Quế Vân còn tiết lộ cô đã gửi đơn kêu cứu đến một đài truyền hình vì đã nhắc đến cô trong một phóng sự về lối sống phông bạt, làm màu. Vụ việc này khiến mọi người nhìn Quế Vân với ánh mắt không thiện cảm. Cô chia sẻ bản thân cũng cần làm việc để nuôi các con nhưng nếu tình trạng này kéo dài, có lẽ cô sẽ không làm được việc gì.

Trong khi Quế Vân ra sức chứng minh rằng mình không sai thì trong lúc này, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đã đến Yên Bái để tiếp tục hành trình thiện nguyện. Trước đây, nam ca sĩ từng kể anh có kế hoạch tới tặng quà cho bà con ở nhiều tỉnh, thành và Hà Nội chỉ là một điểm dừng chân trong chương trình.

Quế Vân và vợ chồng Ưng Hoàng Phúc phản ứng đối lập sau ồn ào đi từ thiện-3

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc tiếp tục đi làm từ thiện.

Dù có vướng thị phi thì Ưng Hoàng Phúc vẫn tiếp tục thực hiện dự định vì đây là điều nên làm. Ưng Hoàng Phúc mong rằng dù gặp nhiều biến động cuộc đời, anh vẫn luôn bình an và bình tâm. Có lẽ vì thế mà nam ca sĩ đã đối diện với ồn ào vừa qua một cách nhẹ nhàng hơn, đồng thời khiến khán giả cũng thay đổi cách nhìn, đánh giá tích cực hơn với vợ chồng Ưng Hoàng Phúc.

Theo Hoa học trò

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/que-van-va-vo-chong-ung-hoang-phuc-phan-ung-doi-lap-sau-on-ao-di-tu-thien-post1677041.tpo

Ưng Hoàng Phúc

Quế Vân


Nhân trường hợp Tuấn Hưng ở show Anh trai
Phần chiêu mộ thành viên ở tập 11 "Anh trai vượt ngàn chông gai" gây ra hai luồng ý kiến chính. Một cho rằng hai đội chả có lỗi gì khi Tuấn Hưng bị bỏ quên, nhất là Cường Seven tinh tế có thừa khi xin lỗi hai đàn anh Hưng - Tùng. Luồng ý kiến thứ hai ngược hẳn. Một khán giả bình luận trong Facebook Tuấn Hưng: “Chỉ tập 11 mà hiểu thấu lòng người”.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.