Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xác lập kỷ lục Guinness thế giới, thành tích thế nào?

Thành tích của 2 nghệ sĩ này đã khiến netizen vô cùng tự hào.

Ngày 23/12/2021, vào lúc 13 giờ (giờ Tây Ban Nha), tức lúc 19h Việt Nam cùng ngày, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã thành công xác lập kỷ lục Guinness thế giới với màn trình diễn chồng đầu đi trên 100 bậc thang trong vòng 53 giây tại nhà thờ Chính tòa ở thành phố Girona, Tây Ban Nha. Thành công của Quốc Cơ Quốc Nghiệp lần này đã ghi thêm 1 dấu son vào lĩnh vực nghệ thuật Xiếc Việt Nam, đồng thời góp phần nâng tầm giá trị người Việt trong mắt bạn bè quốc tế. Sau sự kiện hôm nay, hai anh sẽ tiếp tục ở lại Tây Ban nha để giao lưu với nghệ sĩ các nước trong chuỗi lễ hội mừng năm mới tại Tây Ban Nha.

Với thành công này, Quốc Cơ Quốc Nghiệp đã tự phá vỡ kỉ lục của chính mình đã được xác lập vào năm 2016 - chồng đầu đi trên 90 bậc thang trong vòng 52 giây. Đến tham dự sự kiện đặc biệt này có các quan chức nhà thờ và chính quyền TP. Girona, Tây Ban Nha và báo chí quốc tế.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xác lập kỷ lục Guinness thế giới, thành tích thế nào?-1

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xác lập kỷ lục Guinness thế giới, thành tích thế nào?-2

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xác lập kỷ lục Guinness thế giới, thành tích thế nào?-3

Quốc Cơ Quốc Nghiệp đã lập kỷ lục Guinness mới

Không giống những lần thi đấu trước, Quốc Cơ Quốc Nghiệp gặp khá nhiều khó khăn trong quá trình luyện tập và biểu diễn của mình như: thời tiết Tây Ban Nha quá lạnh, thời gian luyện tập tương đối gấp rút do 2 anh không có điều kiện luyện tập nhiều cùng nhau do ảnh hưởng của đại dịch Covid19, trong thời gian giãn cách dịch bệnh các phòng tập đóng cửa cũng ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và sức bền trong quá trình biểu diễn của hai anh.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xác lập kỷ lục Guinness thế giới, thành tích thế nào?-4

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xác lập kỷ lục Guinness thế giới, thành tích thế nào?-5

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xác lập kỷ lục Guinness thế giới, thành tích thế nào?-6

Quốc Cơ đã sử dụng những kĩ năng và kinh nghiệm lâu năm để duy trì nhịp thở, nhịp chân với tốc độ vừa phải để cán đích thành công

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xác lập kỷ lục Guinness thế giới, thành tích thế nào?-7

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xác lập kỷ lục Guinness thế giới, thành tích thế nào?-8

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xác lập kỷ lục Guinness thế giới, thành tích thế nào?-9

Dự kiến ngày 2/1/2022, Quốc Cơ Quốc Nghiệp sẽ trở về Việt Nam

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/quoc-co-quoc-nghiep-xac-lap-ky-luc-guinness-the-gioi-thanh-tich-the-nao-220212312211526437.htm

Quốc Cơ Quốc Nghiệp


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.