Quốc Khánh: Tôi có thể vào vai nào đó chứ chưa chắc là Ngọc Hoàng

Sau nhiều ngày chờ đợi, NSƯT Quốc Khánh chính thức xác nhận đã nhận được lịch tập luyện Táo quân 2018.

Sau nhiều ngày chờ đợi, NSƯT Quốc Khánh chính thức xác nhận đã nhận được lịch tập luyện Táo quân 2018.

Trưa 9/1, chia sẻ với pv Tiền phong, NSƯT Quốc Khánh cho biết anh đã nhận được lịch tập luyện Táo quân 2018. “Tôi đã nhận được lịch tập luyện Táo quân 2018 từ ngày 10/1.

Đội ngũ tham gia diễn xuất Táo quân thường nhận lịch tập luyện thay cho lời mời. Chúng tôi không đặt nặng chuyện lời mời.

Có bao giờ tôi được NSƯT, đạo diễn Đỗ Thanh Hải mời đâu. Cứ có lịch tập luyện, chúng tôi có mặt rồi lúc ấy mới nhận kịch bản, phân vai, phân vế”- NSƯT Quốc Khánh chia sẻ.

Quốc Khánh: Tôi có thể vào vai nào đó chứ chưa chắc là Ngọc Hoàng - Ảnh 1.

Thông tin nghệ sĩ Quốc Khánh không tham gia Táo quân 2018 từng khiến dư luận xôn xao.

Nghệ sĩ Quốc Khánh cũng nói thêm, anh chưa rõ năm nay mình sẽ vào vai nào. “Cũng có thể là Ngọc Hoàng, cũng có thể là một vai nào đó. Các bạn đợi xem”.

Trước câu hỏi, ai là người đầu tiên mời nghệ sĩ Quốc Khánh cho vai Ngọc Hoàng trong Táo quân, nam nghệ sĩ thoáng suy tư: “Thật sự tôi không nhớ ai là người cho giao cho tôi vai Ngọc Hoàng nữa vì thời gian đã quá lâu rồi. 

Tôi chỉ nhớ lần đầu tiên tôi tham gia Táo quân là năm 2004. Khi ấy, đạo diễn Nguyễn Khải Hưng là Giám đốc Hãng phim Truyền hình Việt Nam còn đạo diễn Đỗ Thanh Hải là người viết kịch bản và chỉ đạo sản xuất Táo quân”- NSƯT Quốc Khánh cho hay.

Với 14 năm tham gia Táo quân, NSƯT Quốc Khánh “đóng đinh” với vai Ngọc Hoàng. Trước đó, người hâm mộ khá lo lắng khi nghệ sĩ Quốc Khánh chia sẻ anh chưa nhận được lịch tập luyện Táo quân 2018, trong khi các nghệ sĩ khác đã nhận lời mời từ đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

Được biết, Táo quân 2018 sẽ chính thức tập luyện từ ngày hôm nay (10/1) và ghi hình trực tiếp trong 3 ngày 29-30-31/1 tại Cung Hữu nghị Việt- Xô.

Theo Tiền Phong


Quốc Khánh

Táo quân 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.