Quốc Thiên Idol: Ước gì họ đều lên ngôi

Bạn cảm nhận gì về Uyên Linh, Mai Hương?

Ai sẽ là ngườichiến thắng Vietnam Idol 2010? Tối nay, câu trả lời sẽ có. Còn Quốc Thiên -Thanh Duy của mùa giải trước có bình chọn của riêng mình.

Bạn cảmnhận gì về Uyên Linh, Mai Hương?

- Mỗi ngườimột vẻ “mười phân vẹn mười”. Khó nói được ai hơn ai, Linh và Hương đã cố gắnghết sức mình trong cuộc thi.

Họ xứng đángđạt được những thành quả tốt đẹp nhất. Thiên ước gì cả 2 cùng đứng trên bục caovới danh hiệu “Thần tượng âm nhạc”.

Nhưng“Thần tượng âm nhạc” chỉ có 1, bạn sẽ chọn ai ?

- Thiên sẽchọn Uyên Linh. Bởi vào đêm gala cuối, Thiên đã bị “Sao chẳng về với em” chinhphục hoàn toàn!

Quốc Thiên Idol: Ước gì họ đều lên ngôi
Quốc Thiên chọn Uyên Linh làm Vietnam Idol 2010

Khác với2 mùa giải trước, Vietnam Idol 2010 thu hút được sự quan tâm của đông đảo côngchúng. Các trang mạng xã hội liên tục cập nhật những thông tin mới nhất... Bạnnghĩ sao?

- Thiênnghĩ, cuộc thi năm nay các thí sinh gặp khá nhiều may mắn, ưu ái hơn so với 2 kỳtrước. Giới truyền thông quan tâm hay các phần biểu diễn của các bạn nhanh chóngup lên trang youtube thuận tiện cho việc theo dõi.

Nếu chẳngmay, bạn không có thời gian để xem trực tiếp trên truyền hình thì ngày hôm saubạn vẫn có thể biết ca sĩ mình yêu thích hôm qua thể hiện ra sao, ăn mặc như thếnào, ban giám khảo nhận xét những gì? Vietnam Idol trở nên gần gũi hơn với côngchúng. Số lượng người xem có chiều hướng tăng cao và người biết, ủng hộ cho cácthí sinh cũng tỉ lệ thuận.

VàVietnam Idol năm nay cũng không tránh khỏi các tin đồn “dàn dựng” lẫn sự minhbạch về kết quả bình chọn...

- Thiênkhông quan tâm đến vấn đề “phía sau” đó. Thiên chỉ quan tâm ai sẽ trở thành“Thần tượng âm nhạc” mà thôi. Đó là kết quả cuối cùng.

Bạn cólời khuyên gì cho người chiến thắng?

- Cả UyênLinh và Mai Hương đều xứng đáng trở thành Idol của khán giả. Hy vọng sau cuộcthi, con đường nghệ thuật sẽ rộng mở hơn. Công chúng lẫn báo chí luôn ưu ái cácbạn như bây giờ.

Uyên Linh hát và truyền tải bằng cả trái tim của mình đến khán giả. Đó là điều quan trọng đối với ca sĩ. Còn Mai Hương, cô bé như một ngọn núi lửa đang muốn chực trào dung nham vậy. Nếu phải chọn Idol, Thanh Duy sẽ chọn Uyên Linh! Tuy nhiên, Duy cũng có cảm tình với cô bé Mai Hương và cũng muốn em sẽ là người chiến thắng.

Á quân Việt Nam Idol 2008 Thanh Duy


TheoDân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.