Quốc Trường nói gì trước tin đồn đang hẹn hò cựu người mẫu Xuân Lan?

Xuân Lan được cho là có hành động thân mật với Quốc Trường khi cả hai cùng đi ăn tại nhà Hoa hậu Thu Hoài, nam diễn viên nói gì?

Xuân Lan được cho là có hành động thân mật với Quốc Trường khi cả hai cùng đi ăn tại nhà Hoa hậu Thu Hoài, nam diễn viên nói gì?

Trên một vài diễn đàn giải trí mới đây đã truyền tay nhau những bức ảnh cắt từ video mà Hoa hậu Thu Hoài đăng tải. Theo đó, cựu người mẫu  Xuân Lan đã để tay lên đùi của diễn viên Quốc Trường khi cả hai đang cùng ăn uống. Netizen ngay lập tức xôn xao bàn tán về mối quan hệ của hai nghệ sĩ này. Một số ý kiến cho rằng cả hai đang hẹn hò, nhưng phần đông lại cảm thấy rất vô lý vì những người bạn bình thường cũng có thể thân thiết như vậy.

Về phía diễn viên Quốc Trường, chia sẻ với truyền thông nam diễn viên "Về nhà đi con" khẳng định, hoàn toàn không có chuyện đó. "Tôi và chị Xuân Lan đã 6 năm không gặp. Bữa tiệc ngày hôm qua cũng là kỷ niệm 6 năm ngày hai chị em quen biết nhau. Về việc chị Xuân Lan để tay lên đùi Trường cũng là điều bình thường, bởi hai chị em vốn đã thân thiết từ trước. Tôi còn để tay lên đùi Trấn Thành nữa mà" -Quốc Trường nói.

Quốc Trường nói gì trước tin đồn đang hẹn hò cựu người mẫu Xuân Lan?-1

Quốc Trường nói gì trước tin đồn đang hẹn hò cựu người mẫu Xuân Lan?-2

Hình ảnh khiến dân mạng đặt nghi vấn về mối quan hệ giữa Xuân Lan và Quốc Trường.

Xuân Lan và Quốc Trường giai đoạn cách đây nhiều năm. Cả hai mất một khoảng thời gian dài không gặp.

Quốc Trường nói gì trước tin đồn đang hẹn hò cựu người mẫu Xuân Lan?-3

Quốc Trường phủ nhận việc có quan hệ tình cảm với Xuân Lan.

Theo Trí thức trẻ


Quốc Trường

Xuân Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.