Quý Bình kết hôn cùng nữ Tổng Giám đốc bất động sản, danh tính cô dâu gây bất ngờ

Thông tin về đám cưới bất ngờ của nam diễn viên Quý Bình và bạn gái doanh nhân khiến công chúng quan tâm.

Mới đây, thiệp cưới của nam diễn viên Quý Bình và bạn gái Ngọc Tiền được hé lộ. Theo đó, thời gian diễn ra tiệc cưới vào ngày 14/12/2020, tại một trung tâm hội nghị ở Quận 7, TP. HCM. Đám cưới được tổ chức kín đáo, an ninh kiểm soát cao để giữ kín sự riêng tư. Trước ngày này, hôn lễ được tổ chức tại nhà riêng của cặp đôi vào ngày 12/12.

Quý Bình kết hôn cùng nữ Tổng Giám đốc bất động sản, danh tính cô dâu gây bất ngờ-1

Quý Bình và bạn gái sẽ tổ chức đám cưới vào giữa tháng 12 năm nay

Công chúng không khỏi bất ngờ về việc Quý Bình kết hôn, bởi anh không chia sẻ thông tin gì đặc biệt về bạn gái.

Trước đó, sau những cuộc tình dang dở, nam diễn viên lấp lửng có bạn gái mới vào đầu năm 2016. Tuy nhiên, anh không hé lộ gì về dung mạo bạn gái. Bức hình sánh đôi chỉ để lộ mặt tài tử. Đến tháng 9 năm ngoái, "một nửa" của anh mới được cư dân mạng phát hiện, chính là nữ Tổng Giám đốc công ty bất động sản. Hai người gắn bó với nhau hơn 3 năm trước khi quyết định về chung một nhà.

Quý Bình kết hôn cùng nữ Tổng Giám đốc bất động sản, danh tính cô dâu gây bất ngờ-2

Quý Bình kết hôn cùng nữ Tổng Giám đốc bất động sản, danh tính cô dâu gây bất ngờ-3

Quý Bình kết hôn cùng nữ Tổng Giám đốc bất động sản, danh tính cô dâu gây bất ngờ-4

Quý Bình không hé lộ về dung mạo bạn gái

Nam diễn viên đưa bạn gái về nhà ra mắt và được bố mẹ ưng thuận. Cả hai đẹp lòng gia đình hai bên. Bạn gái là người có gu thẩm mỹ, giúp anh trong việc chọn lựa trang phục. Hai người hòa hợp nhau trong cách nghĩ, cuộc sống.

Quý Bình kết hôn cùng nữ Tổng Giám đốc bất động sản, danh tính cô dâu gây bất ngờ-5

Quý Bình kết hôn cùng nữ Tổng Giám đốc bất động sản, danh tính cô dâu gây bất ngờ-6

Cộng đồng mạng cuối cùng đã tìm ra chân dung bạn gái giấu kín của Quý Bình

Thời điểm quen bạn gái doanh nhân, Quý Bình vướng tin đồn nhờ sự hậu thuẫn từ người tình mới mở được công ty. Anh lên tiếng phủ nhận thông tin này. Nam diễn viên khẳng định bản thân kinh doanh bằng tiền tiết kiệm sau hơn 15 năm vào nghề. Anh cho biết: “Cô ấy luôn ủng hộ về tinh thần, chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh mà cô ấy tích góp được, một cố vấn đắc lực và vô cùng quan trọng với tôi. Còn tài chính tôi hoàn toàn độc lập nhờ tích góp sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Tôi quan niệm mình là đàn ông, vẫn nên là trụ cột. Sáng lập điều gì thì điều tiên quyết người quyết định phải là mình”.

Quý Bình kết hôn cùng nữ Tổng Giám đốc bất động sản, danh tính cô dâu gây bất ngờ-7

Hai người bị phát hiện đeo nhẫn đôi

Những ngày cuối năm 2020, showbiz Việt chứng kiến những đám cưới ngọt ngào. Sau tiệc cưới của streamer Xemesis và hot girl Xoài non, đám cưới của cầu thủ Công Phượng và bạn gái Viên Minh, giờ đây công chúng lại tiếp tục đón thêm niềm vui mới từ hôn lễ của Quý Bình.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/quy-binh-ket-hon-cung-nu-tong-giam-doc-bat-dong-san-danh-tinh-co-dau-gay-bat-ngo-502020712134297.htm

Quý Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.