Quý Bình lái siêu xe rước vợ giàu có trong đám cưới ở Phú Quốc

Sau tiệc cưới hoành tráng ở TP.HCM, Quý Bình cùng vợ doanh nhân tiếp tục tổ chức tiệc báo hỷ tại đảo ngọc Phú Quốc.

Chiều tối ngày 23/12, tiệc báo hỷ của Quý Bình và bà xã doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền đã chính thức diễn ra tại đảo ngọc Phú Quốc. Trước đó, cặp đôi đã tổ chức lễ hằng thuận tại chùa ngày 10/12, lễ cưới 2 bên gia đình 12/12 và một bữa tiệc cưới hoành tráng vào tối ngày 14/12 tại một khách sạn sang trọng ở Quận 7, TP.HCM.

Phú Quốc là nơi mà nam diễn viên và vợ của mình chạm mặt, nảy sinh tình cảm và yêu nhau. Với cặp đôi, đảo ngọc Phú Quốc như một vùng đất đặc biệt minh chứng cho tình yêu của họ, có thể gọi là "nơi tình yêu bắt đầu". Bên cạnh đó, công ty bất động sản của doanh nhân Ngọc Tiền cũng rất nổi tiếng ở đảo ngọc này.

Quý Bình lái siêu xe rước vợ giàu có trong đám cưới ở Phú Quốc-1

Quý Bình lái siêu xe rước vợ giàu có trong đám cưới ở Phú Quốc-2

Quý Bình lái siêu xe rước vợ giàu có trong đám cưới ở Phú Quốc-3

Quý Bình lái siêu xe rước vợ giàu có trong đám cưới ở Phú Quốc-4

Quý Bình lái siêu xe rước vợ giàu có trong đám cưới ở Phú Quốc-5

Tiệc báo hỷ được tổ chức ở một trong những bãi biển xinh đẹp nhất của thành phố biển đảo Phú Quốc. Buổi lễ được bắt đầu dưới ánh hoàng hôn lung linh, vô cùng lãng mạn với sự tham gia của hơn 200 khách mời. Doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền từng chia sẻ: "Hoàng hôn là ánh nắng rực rỡ nhất nhưng không chói chang. Và nhất là ánh nắng cho em và anh nhiều kỷ niệm đẹp. Nếu không có hoàng hôn thì bình minh không gõ cửa".

Không gian tiệc cưới được trang trí nhiều hoa, ghế cho khách mời màu trắng được sắp xếp ngay ngắn gọn gàng, sân khấu nằm trên bãi cát gần biển được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và đẹp mắt. Lối đi lên sân khấu được cắm nhiều hoa và chong chóng.

Quý Bình lái siêu xe rước vợ giàu có trong đám cưới ở Phú Quốc-6

Quý Bình lái siêu xe rước vợ giàu có trong đám cưới ở Phú Quốc-7

Quý Bình lái siêu xe rước vợ giàu có trong đám cưới ở Phú Quốc-8

Quý Bình lái siêu xe rước vợ giàu có trong đám cưới ở Phú Quốc-9

Quý Bình lái siêu xe rước vợ giàu có trong đám cưới ở Phú Quốc-10

Tiệc cưới do chính tay vợ Quý Bình chuẩn bị bởi nam diễn viên tất bật với lịch quay phim. Doanh nhân Ngọc Tiền chia sẻ, cô hạnh phúc khi chính tay mình làm điều này để tặng chồng cùng như lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp trong ngày trọng đại của cả hai, là hậu phương vững chắc cho Quý Bình.

Chú rể Quý Bình diện chiếc vest trắng bảnh bao, anh xuất hiện cùng với bà xã trên chiếc siêu xe khiến các khách mời vỡ òa. Nam diễn viên nắm tay bã xã bước lên sân khấu trong những tiếng vỗ tay của quan khách. Quý Bình bất ngờ hát tặng vợ.

Quý Bình lái siêu xe rước vợ giàu có trong đám cưới ở Phú Quốc-12

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/quy-binh-lai-sieu-xe-ruoc-vo-giau-co-trong-dam-cuoi-o-phu-quoc-162202412102531271.htm

Quý Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.