Quy tắc của nhóm bạn thân Trấn Thành và điều tối kỵ không được làm

Dù chơi rất vui vẻ và "lầy lội" với nhau nhưng nhóm bạn này vẫn có những quy tắc cụ thể để giữ mối quan hệ bền chặt, lâu dài.

Vốn là một nghệ sĩ quảng giao trong showbiz vì thế không ngạc nhiên khi  Trấn Thành có rất nhiều anh em, bạn bè đồng nghiệp thân thiết trong giới.

Trong số đó nổi bật và gây chú ý hơn cả chính là những chàng trai của nhóm "Cờ cá ngựa" được thành lập vào tháng 6 vừa rồi với 4 thành viên là Trấn Thành - Ali Hoàng Dương - Trúc Nhân - Quang Trung.

Dù mới thành lập được vài tháng nhưng những chàng trai trong nhóm có mối quan hệ thân thiết từ lâu. Họ đều có tình cách vui vẻ, hài hước, được nhiều người yêu mến.

Nhóm thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Mỗi chuyến đi đều "lên đồ" ton-sur-ton vô cùng ấn tượng và nổi bật.

Quy tắc của nhóm bạn thân Trấn Thành và điều tối kỵ không được làm-1

Quy tắc của nhóm bạn thân Trấn Thành và điều tối kỵ không được làm-2

4 chàng trai của nhóm "Cờ cá ngựa"

Quy tắc của nhóm bạn thân Trấn Thành và điều tối kỵ không được làm-3

Quy tắc của nhóm bạn thân Trấn Thành và điều tối kỵ không được làm-4

Mỗi lần xuất hiện đều "lên đồ" ton-sur-ton vô cùng nổi bật và ấn tượng

Không chỉ thân thiết ngoài đời, họ cũng vô cùng biết cách tung hứng nhau trên sân khấu. Đó chính là lý do tần suất xuất hiện của "Cờ cá ngựa" dầy đặc trong cách chương trình truyền hình gần đây.

Mới nhất là trong tập 10 của "Người ấy là ai" mùa 3, "Cờ cá ngựa" đã cùng nhau xuất hiện với những bộ đồ có màu sắc cực nổi, "lấn át" cả hoa hậu Hương Giang và nữ chính chương trình.

Liên tục hỗ trợ nhau trong công việc, trong cuộc sống và "hợp cạ" nhau trong những cuộc ăn chơi khiến tình cảm của nhóm "Cờ cá ngựa" ngày càng trở nên khăng khít.

Quy tắc của nhóm bạn thân Trấn Thành và điều tối kỵ không được làm-5

Quy tắc của nhóm bạn thân Trấn Thành và điều tối kỵ không được làm-6

Sự xuất hiện dày đặc của 4 thành viên "Cờ cá ngựa" trên sóng truyền hình.

Để giữ hoà khí một nhóm bạn thân toàn những cá tính riêng biệt, họ có một quy tắc đặt ra với nhau và mọi người đều phải thực hiện. Đó chính là không bao giờ lấy điểm xấu của bạn ra để "làm quà mua vui" cho người khác.

Điều này đã được Ali Hoàng Dương hé lộ trong một bài phỏng vấn trên Zing. Anh tiết lộ: "Quy tắc duy nhất mà chúng tôi đặt ra là phải biết điều và sống tử tế.

Biết điều chính là nếu thấy điểm xấu của bạn, phải nói trong nhóm để giải quyết mọi chuyện ngay lập tức. Không được biến điểm thiếu sót của bạn bè thành "câu chuyện làm quà" với người khác.

Nhưng vẫn có những tật xấu tôi có thể kể được (cười). Ví dụ, anh Xìn (Trấn Thành) nói nhiều, ăn nhiều. Anh Trúc Nhân xéo sắc, hung dữ. Quang Trung lại hay nhõng nhẽo, nói chuyện nũng nịu.

Còn có chị Hari Won, khi chị nói chuyện, tôi phải mất một lúc suy nghĩ, sắp xếp câu văn của chị thì mới hiểu được".

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng tiết lộ dù không phải là thành viên chính thức của nhóm nhưng Hari Won - vợ Trấn Thành cũng có mặt trong mọi cuộc chơi của "Cờ cá ngựa".

Ali Hoàng Dương bảo: "Anh Xìn thương chúng tôi 10 phần thì chị Hari Won cũng thương chúng tôi tới 9. Thương tới mức chúng tôi hay gọi vợ chồng anh ấy là ba má, xưng con".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/quy-tac-choi-cua-nhom-co-ca-ngua-tran-thanh-gia-nhat-duoc-goi-la-ba-162200309192804195.htm

Trấn Thành

Trúc Nhân


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.