Quỳnh Lương lên tiếng phân trần khi bị cộng đồng mạng nghi ngờ có tình cảm với Bình An

Bị nghi ngờ có tình cảm khi đóng chung phim với diễn viên Bình An, Quỳnh Lương lên tiếng phân trần trên trang cá nhân.

Quỳnh Lương là một trong những nữ diễn viên tài năng, xinh đẹp ở mảng phim truyền hình tại Việt Nam. Thời gian gần đây, người đẹp liên tục gây sốt và được khán giả yêu mến khi vào vai cặp vợ chồng hợp đồng đóng cùng với diễn viên Bình An trong bộ phim Đừng làm mẹ cáu.

Quỳnh Lương lên tiếng phân trần khi bị cộng đồng mạng nghi ngờ có tình cảm với Bình An-1

Ở ngoài đời, Quỳnh Lương và Bình An là một trong những người bạn thân thiết, thường xuyên tương tác qua lại trên mạng xã hội. Trong khi Bình An đã "yên bề gia thất" bên Á hậu Phương Nga thì Quỳnh Lương cũng đang tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên cạnh con trai.

Quỳnh Lương lên tiếng phân trần khi bị cộng đồng mạng nghi ngờ có tình cảm với Bình An-2

Mới đây, trên mạng xã hội Tikok bất ngờ lan truyền đoạn video Quỳnh Lương, Bình An, các diễn viên VTV và Á hậu Phương Nga hát một bài hát về chủ đề xuân. Trong video, có thể vì quên lời nên mỹ nhân 9X bất ngờ nhìn qua vợ chồng Bình An - Phương Nga.

Quỳnh Lương lên tiếng phân trần khi bị cộng đồng mạng nghi ngờ có tình cảm với Bình An-3

Chính vì lẽ đó, một số cộng động mạng đã tinh ý nhận ra và suy đoán rằng Quỳnh Lương có tình cảm với Bình An trong quá trình đóng chung phim: "Quỳnh Lương chắc chắn có để ý đến Bình An nhưng Bình An thì không rồi. Cố gắng mua nhà mua xe cầu hôn á hậu mà".

Quỳnh Lương lên tiếng phân trần khi bị cộng đồng mạng nghi ngờ có tình cảm với Bình An-4

Vì không muốn đẩy mọi chuyện đi quá xa và dập tắt những nghi vấn không hay từ khán giả, mới đây, diễn viên Quỳnh Lương đã lên tiếng phân trần trên trang cá nhân. Theo đó, người đẹp giải thích ánh mắt được khán giả nói đến là do cô chưa thuộc lời nên bị hoang mang chứ không hề có tình ý gì:

“Thưa các anh các chị là cái mắt đấy là cái mắt láo liên. Mọi người biết là tham gia cái đấy xong quay là mình phải tương tác với bạn diễn. Nhưng đó là sự tương tác trong hoang mang lo lắng vì không thuộc lời chứ ai làm cái gì. Rồi bảo cái gì mà Quỳnh Lương có thể để ý đến Bình An".

Tiếp nữa, Quỳnh Lương cũng khẳng định rằng Bình An chưa bao giờ là gu của cô và mong mọi người đừng đẩy mọi chuyện đi quá xa.

"Không, Bình An không bao giờ là gu của Quỳnh. Từ trước đến nay gu của Quỳnh không bao giờ là những anh em bạn bè kể cả độc thân hay là những người có vợ. Làm ơn đừng suy diễn dùm tôi, ảnh hưởng đến mối quan hệ anh chị em chơi với nhau".

Quỳnh Lương lên tiếng phân trần khi bị cộng đồng mạng nghi ngờ có tình cảm với Bình An-5

Bình An và Quỳnh Lương hợp tác cùng nhau trong dự án phim Đừng làm mẹ cáu.

Phía dưới bài viết, nhiều khán giả và người hâm mộ để lại bình luận động viên và an ủi Quỳnh Lương trước tình huống có phần "trớ trêu".

"Đồn bậy đồn bạ, người ta không có gì cũng suy diễn".

"Tội chị, bỏ qua dư luận mà sống chị ơi".

"Nghĩ gì ai cũng có hạnh phúc riêng rồi, đồn bậy đồn bạ".

"Mãi yêu thương chị, kệ họ, nói gì đó cho nói. Mình tập trung vô diễn xuất là được rồi", một số bình luận của cư dân mạng.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sao-va-doi-song/quynh-luong-len-tieng-phan-tra-khi-bi-nghi-co-tinh-cam-voi-binh-an-202302061409485256.html

Quỳnh Lương

Bình An


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.