Quỳnh Lương và thiếu gia Trà Vinh đồng loạt có động thái gây tò mò, netizen nghi ngờ: "Đã cầu hôn, sắp cưới?"

Quỳnh Lương - Tiến Phát cuối cùng cũng "chốt sổ" sẽ kết hôn trong năm 2024?

Mới đây, Tiến Phát - người yêu diễn viên Quỳnh Lương có động thái "đáng ngờ" khi đăng dòng chú thích về ngày 17/1/2024 cùng biểu tượng trái tim trắng. Đây cũng là biểu tượng mà cả hai thường xuyên sử dụng trong những bình luận với đối phương trên MXH. Điều đáng nói, Quỳnh Lương trước đó cũng đã đăng story với dòng chú thích 17/1/2024 tương tự bạn trai. Nữ diễn viên còn chèn story ca khúc Người bình thường - sáng tác của Vũ Cát Tường. Động thái của cặp đôi khiến netizen suy đoán 17/1/2024 hẳn là một ngày quan trọng với cả hai, nghi ngờ Tiến Phát - Quỳnh Lương nhá hàng cho fan về cột mốc sắp "sang trang" mới.

Quỳnh Lương và thiếu gia Trà Vinh đồng loạt có động thái gây tò mò, netizen nghi ngờ: Đã cầu hôn, sắp cưới?-1

Quỳnh Lương và thiếu gia Trà Vinh đồng loạt có động thái gây tò mò, netizen nghi ngờ: Đã cầu hôn, sắp cưới?-2

Cả Tiến Phát lẫn Quỳnh Lương đều nhắc đến ngày 17/1/2024

Quỳnh Lương - Tiến Phát nên duyên từ chương trình Người ấy là ai 2023. Sau khi thành đôi, cả hai thoải mái công khai nhiều hình ảnh tình tứ trên MXH. Hẹn hò gần 1 năm, cặp đôi trải qua nhiều "sóng gió", liên tục bị đồn thổi rạn nứt. Nguyên do vì trên trang cá nhân của Quỳnh Lương ẩn toàn bộ video, hình ảnh liên quan đến thiếu gia Trà Vinh. Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1995 cũng có khá nhiều status ẩn ý về cuộc sống một mình, chuyện tình yêu... Song sau cùng Quỳnh Lương - Tiến Phát vẫn gắn bó bền chặt dù đàng trai từng gây bàn tán vì quá khứ ồn ào.

Quỳnh Lương và thiếu gia Trà Vinh đồng loạt có động thái gây tò mò, netizen nghi ngờ: Đã cầu hôn, sắp cưới?-3

Quỳnh Lương - Tiến Phát nên duyên từ Người ấy là ai 2023

Quỳnh Lương từng khiến cư dân mạng xuýt xoa khi tiết lộ Tiến Phát làm hết công việc nhà, từ ủi quần áo đến rửa bát đều xắn tay vào làm. Thậm chí thiếu gia Trà Vinh còn chuẩn bị hết quần áo cho người yêu mặc cả tuần khi phải về quê xử lý công việc.

Quỳnh Lương và thiếu gia Trà Vinh đồng loạt có động thái gây tò mò, netizen nghi ngờ: Đã cầu hôn, sắp cưới?-4

Quỳnh Lương từng tự hào khoe được người yêu chăm sóc

Quỳnh Lương và thiếu gia Trà Vinh đồng loạt có động thái gây tò mò, netizen nghi ngờ: Đã cầu hôn, sắp cưới?-5

Trước đó, Quỳnh Lương chia sẻ đã về quê của Tiến Phát ở Trà Vinh. Cô còn có mối quan hệ thân thiết với bố mẹ của bạn trai. Gần đây, Quỳnh Lương cũng từng lên tiếng về chuyện kết hôn với người yêu. Theo đó, khi một netizen bình luận bày tỏ niềm mong chờ tới đám cưới của Quỳnh Lương và Tiến Phát, nữ diễn viên sinh năm 1995 đáp lại: "Ngày ấy xa lắc lơ ạ".

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/quynh-luong-va-thieu-gia-tra-vinh-dong-loat-co-dong-thai-gay-to-mo-netizen-nghi-ngo-da-cau-hon-sap-cuoi-d296952.html

Quỳnh Lương


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.