Quỳnh Nga: Hành trình từ Cá sấu chúa đáng yêu đến tiểu tam lẳng lơ trong "Sinh tử" - "Về nhà đi con" khiến khán giả phẫn nộ

Sau 10 năm gắn mác với hình ảnh Cá sấu chúa đáng yêu, Quỳnh Nga đã có màn trở lại đầy ấn tượng cùng vai diễn "tiểu tam" lẳng lơ trên màn ảnh.

Quỳnh Nga - nữ diễn viên 8x từng được khán giả biết đến với vai diễn Cá sấu chúa trong phim Lập trình cho trái tim . Sau 10 năm vắng bóng, Quỳnh Nga đã có màn trở lại đầy ấn tượng trên màn ảnh VTV với vai diễn "tiểu tam" trong hai bộ phim truyền hình đình đám là Sinh tử và Về nhà đi con .

Trải qua những thăng trầm trong cuộc sống cũng như sự nghiệp, Quỳnh Nga đã tạo ra rất nhiều bất ngờ cho khán giả trong lần trở lại này. 

Không còn là một cô Vũ đầy cá tính, với tạo hình xấu xí trong Lập trinh cho trái tim, Quỳnh Nga giờ đây đã "lột xác" với ngoại hình xinh xắn hơn. Và dĩ nhiên hình ảnh mà cô đang xây dựng cũng hoàn toàn thay đổi.

Quỳnh Nga: Hành trình từ Cá sấu chúa đáng yêu đến tiểu tam lẳng lơ trong Sinh tử - Về nhà đi con khiến khán giả phẫn nộ-1

Lập trình trái tim - Bước ngoặt thành công trong sự nghiệp với hình ảnh Cá sấu chúa

Nhắc đến Quỳnh Nga trong thời gian gần đây, khán giả sẽ nhớ đến những vai diễn "tiểu tam", lẳng lơ xuất hiện trên truyền hình. Tuy nhiên, vai diễn giúp cô lần đầu được công chúng biết đến lại mang phong cách hoàn toàn đối lập. Đó là cô lập trình viên tài năng Vũ Vũ trong bộ phim Lập trình cho trái tim được phát sóng hồi năm 2009.

Quỳnh Nga: Hành trình từ Cá sấu chúa đáng yêu đến tiểu tam lẳng lơ trong Sinh tử - Về nhà đi con khiến khán giả phẫn nộ-2

Tạo hình nhân vật Vũ Vũ của Quỳnh Nga trong Lập trình cho trái tim.

Lấy đề tài tình yêu công sở, Lập trình cho trái tim kể về mối tình giữa Vũ Vũ - cô sinh viên IT mới rời quê lên thành phố và Hoàng Lâm - một thanh niên Hà Nội hào hoa, phong độ, làm việc trong lĩnh vực công nghệ.

Câu chuyện tình yêu của họ bắt đầu từ chính sự đối đầu. Khi mới gặp nhau, họ coi người kia là oan gia. Thế nhưng càng đối đầu, cả hai lại bắt đầu nảy sinh tình cảm.

Cuộc tình nào cũng sẽ có những trắc trở, Vũ Vũ - Hoàng Lâm cũng thế. Sự xuất hiện của "tiểu tam" Diệu Lý ngay vào thời điểm khán giả đang rất yêu thích nhân vật Vũ Vũ đã giúp Quỳnh Nga càng nhận được thêm sự yêu mến. Và cũng từ đây, cái tên Cá sâu chúa ăn sâu vào tâm trí khán giả mỗi khi nhắc đến Quỳnh Nga.

Quỳnh Nga: Hành trình từ Cá sấu chúa đáng yêu đến tiểu tam lẳng lơ trong Sinh tử - Về nhà đi con khiến khán giả phẫn nộ-3

Quỳnh Nga gắn liền với tên gọi Cá sấu chúa trong suốt 10 năm qua.

Sự trở lại đầy ấn tượng với vai diễn Nhã - Cô "tiểu tam" gây phẫn nộ nhất năm

Những tưởng sau vai diễn Cá sấu chúa thành công, Quỳnh Nga thừa thắng xông lên, tiếp tục làm "gà đẻ trứng" rating cho VTV. Thế nhưng bất ngờ thay, cô nàng lại quyết định theo đuổi sự nghiệp ca hát, rồi sau đó lui về hậu trường.

Bẵng đi một thời gian, nàng Vũ Vũ giản dị, mộc mạc ngày xưa trở lại với hình ảnh lẳng lơ cùng vai diễn "tiểu tam" - người yêu cũ của Vũ (Quốc Trường) trong phim Về nhà đi con.

Quỳnh Nga: Hành trình từ Cá sấu chúa đáng yêu đến tiểu tam lẳng lơ trong Sinh tử - Về nhà đi con khiến khán giả phẫn nộ-4

Quỳnh Nga tái xuất sau 10 năm với vai diễn "tiểu tam" trong Về nhà đi con.

Người yêu cũ cũng có nhiều thể loại: Làm bạn bè hoặc có thể vì quá sân hận mà quay sang phá nát hạnh phúc của tình cũ. Tất nhiên, khán giả Việt vẫn thích phim có nhiều drama nên cũng từ đây thể loại "tuesday" xen ngang vào hạnh phúc người khác cũng xuất hiện đầy rẫy.

Tuy nhiên không may cho Quỳnh Nga là khi hóa thân thành Nhã "tiểu tam" trong Về nhà đi con, cô nàng lại rơi vào trúng vào cặp đôi 3 tỷ Thư - Vũ đang được khán giả xem truyền hình yêu thích, nên dù có nhập tâm đến mấy, nữ diễn viên vẫn không tránh khỏi những lời chỉ trích của khán giả.

Quỳnh Nga: Hành trình từ Cá sấu chúa đáng yêu đến tiểu tam lẳng lơ trong Sinh tử - Về nhà đi con khiến khán giả phẫn nộ-5

Quỳnh Nga hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích khi hóa thân thành Nhã "tiểu tam" trong Về nhà đi con.

Trở thành "tuesday", Nhã đã thành công với màn trả thù người yêu cũ, biến Vũ từ công tử hào hoa xế hộp thành chàng trai đi xe ôm. Thậm chí còn khiến gia đình anh suýt phá sản và mất luôn cả Thư lẫn cu Bon. Nhập vai quá đạt, Nhã bỗng chốc trở thành nhân vật bị cả nước ghét bỏ vì quá lộng hành.

Quỳnh Nga: Hành trình từ Cá sấu chúa đáng yêu đến tiểu tam lẳng lơ trong Sinh tử - Về nhà đi con khiến khán giả phẫn nộ-6

Dưới sức ảnh hưởng của một bộ phim truyền hình quốc dân, khán giả đặt tên mới cho Quỳnh Nga là Nhã tuesday, sau 10 năm bị gắn mác với hình ảnh Cá sấu chúa đáng yêu.

Trinh của Sinh tử - Tiểu tam "mượn chồng" với những mưu mô khó đoán

Sau Về nhà đi con, dường như cái duyên với chữ "tiểu tam" lại vận vào Quỳnh Nga khi cô lại tiếp tục góp mặt trong Sinh tử cùng nhân vật có tên Quỳnh Trinh.

Trong Sinh Tử, một mặt Trinh là nhân tình của Trần Bạt (Chí Nhân) - Phó giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, mặt khác đảm nhận vai trò "tú bà", cung cấp gái ngành cho Mai Hồng Vũ (Việt Anh) trong những phi vụ lo lót, chạy chọt với quan chức.

Quỳnh Nga: Hành trình từ Cá sấu chúa đáng yêu đến tiểu tam lẳng lơ trong Sinh tử - Về nhà đi con khiến khán giả phẫn nộ-7

Quỳnh Nga tiếp tục bén duyên với hình ảnh "tiểu tam" trong Sinh tử.

Mặc dù đất diễn của Quỳnh Trinh chưa nhiều, tuy nhiên với hình ảnh gái ngành lẳng lơ, ăn mặc hở trên, hở dưới cùng với đó là nguyên tắc sống của kẻ chuyên đi giật chồng nhưng lại thích nói đạo lý đã khiến cho khán giả tức sôi máu: "Quan điểm của em rất rõ ràng, em chỉ mượn tạm anh lúc người ta đi vắng. Còn lúc người ta về thì em sẽ trả nguyên đai nguyên kiện".

Quỳnh Nga: Hành trình từ Cá sấu chúa đáng yêu đến tiểu tam lẳng lơ trong Sinh tử - Về nhà đi con khiến khán giả phẫn nộ-8

Quỳnh Trinh khiến khán giả tức sôi máu khi thích nói đạo lý của kẻ làm "tiểu tam".

Trinh không làm chính trị nhưng cô lại nắm giữ trong tay rất nhiều các bí mật lớn của giới quan chức tỉnh Việt Thanh. Vừa là trợ thủ đắc lực của Vũ nhưng cũng là người tình của Phó giám đốc Bạt. Chính vì vậy, mưu sâu kế hiểm của cô quả thật khó lường.

Quỳnh Nga: Hành trình từ Cá sấu chúa đáng yêu đến tiểu tam lẳng lơ trong Sinh tử - Về nhà đi con khiến khán giả phẫn nộ-9

Có thể nói, năm 2019 là năm chịu khó lăn xả của Quỳnh Nga cho nghệ thuật khi cô liên tục góp mặt trong các dự án truyền hình lớn. Mặc dù hứng chịu không ít lời chỉ trích của khán giả vì vào vai "tiểu tam" giựt chồng người, tuy nhiên công bằng mà nói, cũng nhờ những vai diễn này mà Cá sấu chúa sau 10 năm đã thật sự "phá kén" và được khán giả chú ý nhiều hơn.

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/quynh-nga-hanh-trinh-tu-ca-sau-chua-dang-yeu-den-tieu-tam-lang-lo-trong-sinh-tu-ve-nha-di-con-khien-khan-gia-phan-no-222020131200604.htm

Sinh tử

Về nhà đi con

Quỳnh Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.