Quỳnh Nga chính thức lên tiếng sau thông tin công khai tình cảm với Việt Anh

Trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Nga đã "một lời nói hết".

Mới đây, cư dân mạng xôn xao với loạt hình ảnh Quỳnh Nga cùng người anh em thân thiết Việt Anh vô cùng tình tứ trong 1 loạt ảnh. Ngay sau khi loạt ảnh được chia sẻ, nhiều ý kiến cho rằng có lẽ Quỳnh Nga và Việt Anh đã quyết định công khai tình cảm sau loạt đồn đoán.

Chỉ vài phút mới đây, Quỳnh Nga đã chính thức lên tiếng trước những tin đồn thổi này. 

Quỳnh Nga khẳng định cô hiện vẫn đang độc thân chứ không phải hẹn hò như nhiều người đồn thổi. Quỳnh Nga chia sẻ: "Nữ nhân này vẫn độc thân và cần người giải cứu nhé".

Quỳnh Nga chính thức lên tiếng sau thông tin công khai tình cảm với Việt Anh-1


Phía Quỳnh Nga cũng tâm sự rằng ngày hôm nay có rất nhiều người đã nhắn tin và hỏi han về thông tin này và cô cảm ơn mọi người đã dành sự quan tâm cho mình.

Quỳnh Nga chính thức lên tiếng sau thông tin công khai tình cảm với Việt Anh-2Quỳnh Nga chính thức lên tiếng sau thông tin công khai tình cảm với Việt Anh-3

Cùng với chia sẻ của Quỳnh Nga là loạt hình ảnh người đẹp xuất hiện trong bộ bikini nóng bỏng. 

Sau đổ vỡ hôn nhân, Quỳnh Nga dường như càng ngày càng xinh đẹp hơn, đúng như người ta từng nói: Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/quynh-nga-chinh-thuc-len-tieng-sau-thong-tin-cong-khai-tinh-cam-voi-viet-anh-162200210195452623.htm

Việt Anh

Quỳnh Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.