Quỳnh Nga 'ghen ra mặt' khi có cô gái lạ nói chuyện 'nhạy cảm' với Việt Anh

Cư dân mạng đang đặt ra nghi vấn về mối quan hệ thật sự giữa Việt Anh và Quỳnh Nga khi nữ diễn viên tỏ thái độ với một cư dân mạng là nữ ngay trên facebook của nam diễn viên.

Trên trang cá nhân của mình, Việt Anh khoe không gian sống tiện nghi khiến ai cũng trầm trồ. Nam diễn viên còn đầu tư một phòng karaoke "xịn xò" và quầy bar hiện đại để người thân cùng bạn bè có chỗ "chill" cùng mình ngay tại nhà. Anh chia sẻ "Nghe nói anh em thích đến nhà để nghe nhạc và hát, tôi đành làm một phòng nghe nhạc. Thấy anh em bảo thích Vang Ciggar, tôi lại làm một phòng cho anh em nhâm nhi. Anh em còn thích gì nữa để tôi làm một thể?".

Quỳnh Nga ghen ra mặt khi có cô gái lạ nói chuyện nhạy cảm với Việt Anh-1Quỳnh Nga ghen ra mặt khi có cô gái lạ nói chuyện nhạy cảm với Việt Anh-2

Câu hỏi chốt của Việt Anh nhận được sự tương tác lớn. Đáng chú ý, một cư dân mạng đã "rắc thính" nam diễn viên với bình luận: "Thích thổi nến thì phải làm sao hả ấy ơi?". Lập tức, Phan Hải của "Người phán xử" đáp ngay: "Về đây anh thắp nến nhé!". Câu chuyện đang vui thì Quỳnh Nga bất ngờ tham gia vào cuộc đối đáp này. Nữ diễn viên không hài lòng, thậm chí theo dân mạng cô còn tỏ thái độ ghen ra mặt: "Thổi nến là thổi gì đấy em?" và hăm he Việt Anh: "Hay thích thắp không?".

Quỳnh Nga ghen ra mặt khi có cô gái lạ nói chuyện nhạy cảm với Việt Anh-3Quỳnh Nga ghen ra mặt khi có cô gái lạ nói chuyện nhạy cảm với Việt Anh-4Quỳnh Nga ghen ra mặt khi có cô gái lạ nói chuyện nhạy cảm với Việt Anh-5

Quỳnh Nga "dằn mặt" Việt Anh và cô gái trên mạng khiến ai nấy đều nghĩ cô đang ghen?


Nam diễn viên Người phán xử sau đó chỉ cười và không bình luận thêm. Về phía Quỳnh Nga, cô không dừng lại ở đó, tiếp tục dằn mặt cô gái trẻ: "Cô em này hay thích thổi nhỉ, gặp chị cho thổi một thể nhé". Qua lời nói của Quỳnh Nga, có thể thây đây hoàn toàn không giống cuộc đối thoại qua lại giữa những người bạn. Hiện tại, cư dân mạng đang rất tò mò, đặt ra nghi vấn về mối quan hệ thật sự giữa Quỳnh Nga và Việt Anh.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/quynh-nga-ghen-ra-mat-khi-co-co-gai-la-noi-chuyen-nhay-cam-voi-viet-anh-53515.html

Việt Anh

Quỳnh Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.