Quỳnh Thư bức xúc vì bị mang tiếng giật chồng

Sau khi hình ảnh hạnh phúc của Quỳnh Thư và bạn trai được hé lộ thì mới đây cô đã có những chia sẻ đầy bất ngờ. Theo đó, bạn trai mới của Quỳnh Thư có vợ và đã ly dị.

Sau khi hình ảnh hạnh phúc của Quỳnh Thư và bạn trai được hé lộ thì mới đây cô đã có những chia sẻ đầy bất ngờ. Theo đó, bạn trai mới của Quỳnh Thư có vợ và đã ly dị.

Sau khi tan vỡ mối tình 4 năm với bạn trai đại gia, Quỳnh Thư đang ngập tràn hạnh phúc với tình yêu mới. Khác với trước đây, siêu mẫu khá kín đáo và không công khai bất cứ điều gì trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, mới đây nhất, Quỳnh Thư đã có những chia sẻ về mối quan hệ tình cảm hiện tại của mình. Theo đó, Quỳnh Thư rất bức xúc và ức chế khi bị chỉ trích là kẻ thứ 3 giật chồng người khác. Cô cũng tiết lộ, bạn trai mới đã có vợ và vì nảy sinh nhiều vấn đề mâu thuẫn nên dẫn đến ly dị. Phải hơn 8 tháng sau đó, Quỳnh Thư và bạn trai mới gặp nhau. Để không mang tiếng là đi bêu rếu người khác nhằm thanh minh cho mình, siêu mẫu đã không tiết lộ lý do bạn trai mới và vợ cũ chia tay.

Quỳnh Thư bức xúc vì bị mang tiếng giật chồng 6

Quỳnh Thư bức xúc lên tiếng khi bị mang tiếng là giật chồng

Quỳnh Thư bức xúc vì bị mang tiếng giật chồng 0

Trang cá nhân của người yêu Quỳnh Thư thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc từ đầu năm 2015 đến nay

Được biết, bạn trai mới của Quỳnh Thư tên là Dương Hoàng Điệp, 37 tuổi. Hiện anh đang làm công việc kinh doanh và sinh sống tại Hà Nội.

Quỳnh Thư bức xúc vì bị mang tiếng giật chồng 3

Quỳnh Thư bức xúc vì bị mang tiếng giật chồng 8

Quỳnh Thư bức xúc vì bị mang tiếng giật chồng 1

Quỳnh Thư bức xúc vì bị mang tiếng giật chồng 2

Quỳnh Thư bức xúc vì bị mang tiếng giật chồng 4

Quỳnh Thư bức xúc vì bị mang tiếng giật chồng 5

Cặp đôi chụp ảnh lưu niệm trong những chuyến đi chơi cùng nhau

Theo Gia đình VN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.