Quỳnh Thư chính thức lộ diện, thái độ giữa lúc rộ tin đồn tình cảm với chồng Diệp Lâm Anh

Quỳnh Thư vừa tham gia một buổi tiệc Halloween cùng bạn bè trong khi tin đồn giữa cô và chồng Diệp Lâm Anh đang gây xôn xao.

Mới đây, Quỳnh Thư đã đăng tải story đi dự tiệc Halloween sớm cùng bạn bè. Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên lộ diện sau khi lộ clip xuất hiện bên chồng Diệp Lâm Anh và vướng lùm xùm tình cảm.

Quỳnh Thư chính thức lộ diện, thái độ giữa lúc rộ tin đồn tình cảm với chồng Diệp Lâm Anh-1
Quỳnh Thư vừa cập nhật story về buổi tiệc Halloween tại nhà hàng của mình

Quỳnh Thư chính thức lộ diện, thái độ giữa lúc rộ tin đồn tình cảm với chồng Diệp Lâm Anh-2Quỳnh Thư chính thức lộ diện, thái độ giữa lúc rộ tin đồn tình cảm với chồng Diệp Lâm Anh-3Bạn bè của cô cũng đăng ảnh trong buổi tiệc đó

Xuất hiện giữa tin đồn tình cảm đang thu hút nhiều lời bàn tán của dư luận, Quỳnh Thư vẫn tươi tắn, trang điểm quyến rũ để nhập tiệc cùng hội bạn. Bạn thân Ngọc Trinh tiếp tục không đưa ra bất cứ phản hồi nào về mối quan hệ với thiếu gia Đức Phạm - chồng Diệp Lâm Anh.

Quỳnh Thư sinh năm 1988, là người mẫu - diễn viên và được biết đến khi thân thiết với Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp suốt nhiều năm qua. Mặc dù sự nghiệp không gây tiếng vang nhưng Quỳnh Thư vẫn sở hữu cuộc sống sang chảnh, khiến dân mạng "lóa mắt" với không gian sống cao cấp, xế hộp đắt tiền, hàng hiệu nhiều vô số,...

Quỳnh Thư chính thức lộ diện, thái độ giữa lúc rộ tin đồn tình cảm với chồng Diệp Lâm Anh-4Quỳnh Thư chính thức lộ diện, thái độ giữa lúc rộ tin đồn tình cảm với chồng Diệp Lâm Anh-5

Trước khi bị bắt gặp xuất hiện cạnh chồng Diệp Lâm Anh tại nhà riêng, Quỳnh Thư từng vướng tin đồn hẹn hò với chồng cũ "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga bởi những cử chỉ thân mật quá mức. Tuy nhiên khi đó nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận, còn lần này cô từ chối đưa ra phản hồi về tin đồn với chồng Diệp Lâm Anh.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/quynh-thu-chinh-thuc-lo-dien-thai-do-giua-luc-ro-tin-don-tinh-cam-voi-chong-diep-lam-anh-162213110123243232.htm

Quỳnh Thư

Diệp Lâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.