Quỳnh Thư dạo này: Hay nói đạo lý, nay lại chia sẻ 10 bài học về sự nhẫn nhịn

Giữa lùm xùm là "tiểu tam", Quỳnh Thư lại rất chăm chỉ nói đạo lý trên mạng xã hội.

Tối 15/1, trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên Quỳnh Thư khiến dân tình xôn xao vì story này. Cụ thể, cô trích dẫn lại 10 bài học về sự nhẫn nhịn: "Nhịn để nắm bắt thiên thời. Nhịn để thấu hiểu miệng đời thế gian. Nhịn để qua khỏi gian nan. Nhịn để cảnh giác kẻ gian hai lòng. Nhịn để nhìn rõ đục trong. Nhịn để suy nghĩ và không làm liều. Nhịn để qua cơn bão chiều. Nhịn để tránh những muôn điều xấu xa. Nhịn để phòng kẻ hại ta. Nhịn để tỉnh táo nhìn ra kẻ thù".

Giữa lùm xùm "tiểu tam", chen chân vào mối quan hệ của Diệp Lâm Anh, động thái này của Quỳnh Thư khiến dân tình chú ý và quan tâm. Thời gian vừa qua, dù liên tục bị "réo gọi", chỉ trích vì nghi vấn là người thứ 3 nhưng Quỳnh Thư vẫn không lên tiếng về ồn ào này. Nữ diễn viên chỉ thường xuyên chia sẻ những câu nói đạo lý trên mạng xã hội.

Quỳnh Thư dạo này: Hay nói đạo lý, nay lại chia sẻ 10 bài học về sự nhẫn nhịn-1
Quỳnh Thư lại nói đạo lý, chia sẻ 10 bài học về sự nhẫn nhịn trên trang cá nhân

Quỳnh Thư dạo này: Hay nói đạo lý, nay lại chia sẻ 10 bài học về sự nhẫn nhịn-2Quỳnh Thư dạo này: Hay nói đạo lý, nay lại chia sẻ 10 bài học về sự nhẫn nhịn-3
Bị "réo gọi" vào lùm xùm "tiểu tam", Quỳnh Thư đang là tâm điểm sự chú ý của cư dân mạng

Ảnh: FBN

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/quynh-thu-dao-nay-hay-noi-dao-ly-nay-lai-chia-se-10-bai-hoc-ve-su-nhan-nhin-162221601101339544.htm

Quỳnh Thư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.