Quỳnh Thư xác nhận chia tay chồng Diệp Lâm Anh?

Quỳnh Thư bất ngờ cho biết đang độc thân sau drama với Diệp Lâm Anh.

Mới đây, Quỳnh Thư đăng tải đoạn clip cho biết mình đang độc thân. Điều này khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ vì cách đây vài tháng, Quỳnh Thư vẫn còn vướng lùm xùm cặp kè với chồng Diệp Lâm Anh, thậm chí cô còn lời qua tiếng lại "cà khịa ngầm" cựu người mẫu. 

Ngay lập tức, cư dân mạng ồ ạt tràn vào phần bình luận của đoạn clip, đặt câu hỏi cho Quỳnh Thư về drama tình ái với chồng Diệp Lâm Anh. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn chưa có phản hồi nào.

Hành động của Quỳnh Thư làm rộ nghi vấn cô đã chia tay chồng Diệp Lâm Anh. Nhưng cũng không ngoại trừ trường hợp cô chỉ "đu trend", nội dung clip không liên quan đến cuộc sống thực sự của cô.

Quỳnh Thư xác nhận đang độc thân sau lùm xùm cặp kè chồng Diệp Lâm Anh

Quỳnh Thư xác nhận chia tay chồng Diệp Lâm Anh?-1

Quỳnh Thư xác nhận chia tay chồng Diệp Lâm Anh? - Ảnh 3.

Cuối năm 2021, Quỳnh Thư bị tung hình ảnh hẹn hò, bước ra từ nhà riêng với chồng Diệp Lâm Anh. Đầu năm 2022, Diệp Lâm Anh chính thức xác nhận ly thân do chồng có "người thứ 3" là một nữ diễn viên.

Mặc dù bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt nhưng Quỳnh Thư vẫn thường xuyên chia sẻ những đạo lý tình yêu, thậm chí phát ngôn "đá xéo" gây tranh cãi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/quynh-thu-xac-nhan-doc-than-da-toang-voi-chong-diep-lam-anh-220228422109398.htm

Quỳnh Thư

Diệp Lâm Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.