Quỳnh Thư xác nhận đang mang thai con đầu lòng sau khi được cầu hôn tại Pháp

Diễn viên Quỳnh Thư và bạn trai đã có 1 năm hẹn hò yêu đương.

Vào chiều 19/2, Quỳnh Thư gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1989 công khai xác nhận đang mang thai con đầu lòng. "Thế là săn rồng vàng thành công. Có vẻ mọi chuyện như ý mình quá. 60 năm mới có 1 năm rồng vàng và hôm nay ngày Thần Tài, mẹ đã có 1 cục vàng quá to lớn là con. Vậy có phải là mẹ đã quá may mắn không" , Quỳnh Thư chia sẻ.

Nữ diễn viên 8x nhắn nhủ tới con đầu lòng: "Ở Berlin 1 thành phố xinh đẹp, khí hậu trong lành, con người đẹp đẽ, văn minh làm ta luôn thoải mái, vui vẻ, phải nói là 1 nơi rất đáng để sống này đúng là quá tuyệt vời để dưỡng thai… Hẹn gặp con vào cuối năm nay, vào mùa xuân hoa nở thật đẹp nhé" . Thông tin này khiến nhiều người vô cùng bất ngờ, đông đảo bạn bè và người thân đã gửi lời chúc mừng tới cô. Kèm theo bài đăng này, Quỳnh Thư còn chia sẻ bức hình chụp cận que thử thai 2 vạch.

Quỳnh Thư xác nhận đang mang thai con đầu lòng sau khi được cầu hôn tại Pháp-1
Quỳnh Thư công khai xác nhận đang mang thai con đầu lòng

 
Quỳnh Thư xác nhận đang mang thai con đầu lòng sau khi được cầu hôn tại Pháp-2Quỳnh Thư xác nhận đang mang thai con đầu lòng sau khi được cầu hôn tại Pháp-3

Thời gian qua, nữ diễn viên 8x bị soi vòng 2 lùm lùm lớn rõ

Vào ngày 14/2, diễn viên Quỳnh Thư khiến cư dân mạng bất ngờ khi hạnh phúc thông báo được bạn trai cầu hôn sau 1 năm yêu vào đúng ngày Lễ tình nhân. "Anh đã xuất hiện, được ví như 1 thiên thần hộ mệnh cho em những mong muốn thành hiện thực. Em đang thật sự rất hạnh phúc, mãn nguyện vì tận hưởng khoảnh khắc này giữa đất trời Paris - nơi mà em yêu thích nhất, được gọi là đẹp nhất thế giới. Nơi mà có anh và có cả tình yêu tuyệt vời của anh" , cô chia sẻ.

Được biết, "nửa kia" của nữ diễn viên là một chàng trai ngoại quốc, hết mực yêu thương và cưng chiều bạn gái. Thời gian qua, nữ diễn viên sinh năm 1989 liên tục úp mở về chuyện học một ngoại ngữ mới và sang nước ngoài sinh sống. Hiện tại, cô đang tận hưởng chuyến đi ở Châu Âu cùng nửa kia.

Quỳnh Thư xác nhận đang mang thai con đầu lòng sau khi được cầu hôn tại Pháp-4
Vào ngày 14/2, diễn viên Quỳnh Thư hạnh phúc thông báo được bạn trai cầu hôn

 
Quỳnh Thư xác nhận đang mang thai con đầu lòng sau khi được cầu hôn tại Pháp-5Quỳnh Thư xác nhận đang mang thai con đầu lòng sau khi được cầu hôn tại Pháp-6

Hiện tại, cô vẫn giấu kín danh tính và diện mạo của nửa kia

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/quynh-thu-xac-nhan-dang-mang-thai-con-dau-long-sau-khi-duoc-cau-hon-tai-phap-d301016.html

Quỳnh Thư


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.