Ra mắt mẹ Noo, Mai Phương Thuý lại bị netizen chê bai vì ăn mặc hở hang quá đà

Vào ngày 18/12, Mai Phương Thuý đã có dịp gặp mẹ "bạn trai tin đồn" Noo Phước Thịnh.

Đoạn clip Mai Phương Thúy  ra mắt mẹ Noo Phước Thịnh và được vị phụ huynh âu yếm nắm tay tình cảm hiện đang trở thành chủ đề được quan tâm trên mạng xã hội. Theo đó, vì có việc bận nên nàng Hậu chỉ ghé ngang để chúc mừng sinh nhật nam ca sĩ. Bất ngờ gặp mẹ Noo, cô liên tục cúi chào lễ phép. Bên cạnh những bình luận của team "đẩy thuyền" cho rằng Mai Phương Thuý trông ra dáng dâu thảo, một số ý kiến lại chê bai cô chọn trang phục hở hang quá mức.

"Style ăn mặc buồn cười vậy?", "Đã biết gặp người lớn mà sao Mai Phương Thuý diện đồ kì quá, không muốn nói chứ trông bị phản cảm", "Thích chị Thuý nhưng mà mặc đồ vậy cũng bó tay", "Mẹ Noo dễ tính chứ gặp các bà mẹ khác là khó chịu ngay",... là vô số bình luận để lại dưới bài đăng.

Dù vậy, có người bênh vực nàng Hậu: "Xem clip thì sẽ thấy Mai Phương Thuý đang làm gì ở gần đấy, không có thời gian nên chỉ ghé vào chào hỏi, chúc mừng. Trang phục cũng kiểu đang quay dở chưa kịp thay chứ chị ấy tinh tế lắm, sẽ không để xảy ra trường hợp như vậy đâu".

Ra mắt mẹ Noo, Mai Phương Thuý lại bị netizen chê bai vì ăn mặc hở hang quá đà-1

Trang phục bị chê thiếu kín đáo của Mai Phương Thuý

Ra mắt mẹ Noo, Mai Phương Thuý lại bị netizen chê bai vì ăn mặc hở hang quá đà-2

Dù đã chia tay từ lâu, cặp đôi vẫn không ngừng trao nhau những lời nói và cử chỉ hết sức ngọt ngào

Ra mắt mẹ Noo, Mai Phương Thuý lại bị netizen chê bai vì ăn mặc hở hang quá đà-3

Fan không ngừng "đẩy thuyền" mong cả hai sớm về lại bên nhau

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ra-mat-me-noo-mai-phuong-thuy-lai-bi-netizen-che-bai-vi-an-mac-ho-hang-qua-da-22020211212223808.htm

Noo Phước Thịnh

Mai Phương Thuý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.