Rầm rộ ảnh nghi vấn chồng Diệp Lâm Anh đi Phú Quốc với Quỳnh Thư giữa thông tin ly thân

Vào ngày cuối năm 2021, “team qua đường” bắt gặp khoảnh khắc nghi vấn Nghiêm Đức và Quỳnh Thư lại sánh đôi.

Từ tháng 10/2021, drama của bộ 3 Diệp Lâm Anh - Nghiêm Đức và Quỳnh Thư khiến "thánh hóng" đổ dồn sự chú ý. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc giữa thời điểm Diệp Lâm Anh và chồng nghi vấn trục trặc hôn nhân thì thiếu gia Nghiêm Đức liên tục bị bắt gặp sánh đôi lên Quỳnh Thư. Thậm chí, vào đúng ngày 20/10, chính Quỳnh Thư đã khoe ảnh hẹn hò và nói lời tình cảm với ai đó.

Cho đến hôm nay (ngày 10/1), Diệp Lâm Anh xác nhận đã ly thân chồng thiếu gia, cô đã dọn ra khỏi nhà được 1 tuần. Giữa lúc drama cao trào, "team qua đường" lan truyền khoảnh khắc được cho là Quỳnh Thư và thiếu gia Nghiêm Đức cùng nhau đi du lịch tại Phú Quốc ngày 31/12/2021.

Có thể thấy, chồng Diệp Lâm Anh vẫn ăn mặc theo phong cách quen thuộc là áo thun và quần short, anh đeo khẩu trang kín lúc di chuyển. Sánh đôi bên người giống Nghiêm Đức là người phụ nữ tóc ngắn, có bóng lưng hao hao với dáng người Quỳnh Thư. Đặc biệt, "thám tử showbiz" còn phát hiện người phụ nữ đi cùng chồng Diệp Lâm Anh đeo giày và túi hiệu y hệt của Quỳnh Thư từng khoe trước đó. Đồng thời, vào ngày 2/1/2022, Quỳnh Thư cũng khoe trên Facebook cá nhân loạt ảnh check in trên sân golf ở Phú Quốc.

Tuy nhiên, trên đây chỉ là nghi vấn của cộng đồng mạng. Hiện tại, chúng tôi đang tiếp tục liên hệ với người trong cuộc để làm rõ thực hư vấn đề.

Rầm rộ ảnh nghi vấn chồng Diệp Lâm Anh đi Phú Quốc với Quỳnh Thư giữa thông tin ly thân-1

Thiếu gia Nghiêm Đức xuất hiện ở sân bay, anh đang vận chuyển 1 món đồ như dụng cụ đánh golf

Rầm rộ ảnh nghi vấn chồng Diệp Lâm Anh đi Phú Quốc với Quỳnh Thư giữa thông tin ly thân-2

"Team qua đường" bắt gặp nam thiếu gia sánh đôi bên 1 người phụ nữ không phải Diệp Lâm Anh

Rầm rộ ảnh nghi vấn chồng Diệp Lâm Anh đi Phú Quốc với Quỳnh Thư giữa thông tin ly thân-3

Người bên thiếu gia Nghiêm Đức đội nón và đeo khẩu trang kín. Tuy nhiên lại lộ túi hiệu và giày giống với Quỳnh Thư từng khoe cách đó mấy hôm

Rầm rộ ảnh nghi vấn chồng Diệp Lâm Anh đi Phú Quốc với Quỳnh Thư giữa thông tin ly thân-4

Người phụ nữ bị bắt gặp bên Nghiêm Đức và Quỳnh Thư đều có mái tóc ngắn với độ dài hao hao nhau

Sáng nay, sau khi Diệp Lâm Anh xác nhận tan vỡ, thiếu gia Nghiêm Đức chia sẻ với chúng tôi: "Thông tin này tôi không cần xác nhận nữa, các bạn có thể hỏi cho Diệp Lâm Anh để hiểu rõ". Khi được hỏi về nguyên nhân rạn nứt hôn nhân có hay không liên quan đến người thứ 3, đại gia Đức Phạm từ chối trả lời.

Trong bài đăng hồi tháng 10/2021, Nghiêm Đức cho biết đã ly thân với Diệp Lâm Anh từ tháng 1/2021, cả hai đang tiến hành thủ tục ly dị. 

Rầm rộ ảnh nghi vấn chồng Diệp Lâm Anh đi Phú Quốc với Quỳnh Thư giữa thông tin ly thân-5

Trước đó, Quỳnh Thư từng bị bắt gặp sánh đôi bên chồng Diệp Lâm Anh vào hôm 20/10/2021

Rầm rộ ảnh nghi vấn chồng Diệp Lâm Anh đi Phú Quốc với Quỳnh Thư giữa thông tin ly thân-6

Rầm rộ ảnh nghi vấn chồng Diệp Lâm Anh đi Phú Quốc với Quỳnh Thư giữa thông tin ly thân-7

Sau tất cả, vợ chồng Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức đã đi đến quyết định ly thân

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ram-ro-anh-nghi-van-chong-diep-lam-anh-di-phu-quoc-voi-quynh-thu-giua-thong-tin-ly-than-161221001184405999.htm

Quỳnh Thư

Diệp Lâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.