Rầm rộ tin 1 nữ tân binh Vbiz bí mật sinh con, thời gian và loạt chi tiết hoàn toàn trùng khớp

Câu chuyện về nữ diễn viên tân binh xinh đẹp nọ đang được netizen truyền tai nhau dữ dội.

Chuyện sao nữ Vbiz bất ngờ ở ẩn rồi sinh con chẳng phải chuyện hiếm trong showbiz. Không ít lần, những nghệ sĩ bất ngờ công khai con cái sau thời gian "biến mất" khỏi MXH khiến công chúng vô cùng bất ngờ.

Mới đây, MXH cũng râm ran một trường hợp tương tự. Theo đó, có nữ diễn viên tân binh nọ vào khoảng cuối năm 2020 đã vướng ồn ào chấn động làng giải trí. Chưa biết thực hư thế nào nhưng thời điểm đó, cô gái nói trên đã bị chỉ trích khá nhiều. Cũng chính vì thế, nữ diễn viên bỗng dưng biến mất hoàn toàn mà không có một lời đính chính hay phát ngôn gì. Suốt 1 năm trời, chẳng ai biết cô ra sao, làm gì, đang ở Việt Nam hay ra nước ngoài, đến cả thế lực "team qua đường" cũng đành bó tay.

Mãi cho đến gần đây, cô mới tái xuất. Thế nhưng, netizen tinh ý phát hiện vẻ ngoài của nữ diễn viên có nhiều thay đổi, thậm chí còn có dấu hiệu của mẹ bỉm sau sinh. Netizen truyền tai nhau cho rằng nữ diễn viên đã sinh con đầu lòng trong suốt 1 năm ở ẩn. Chẳng biết thực hư thế nào nhưng tin đồn này đã khiến ai nấy đều "mắt chữ A, miệng chữ O" vì quá sốc. 

Thế nhưng, ngay lúc này có lẽ chúng ta chưa nên kết luận điều gì bởi tin đồn vẫn sẽ chỉ là tin đồn khi chưa được chính chủ xác nhận.

Rầm rộ tin 1 nữ tân binh Vbiz bí mật sinh con, thời gian và loạt chi tiết hoàn toàn trùng khớp-1

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nong-ram-ro-tin-1-nu-tan-binh-vbiz-bi-mat-sinh-con-thoi-gian-va-loat-chi-tiet-hoan-toan-trung-khop-161212111225204660.htm

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.